Mạnh Trường là tên tuổi không còn xa lạ với khán giả xem truyền hình khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim đình đám như Tuổi thanh xuân, Bí mật tam giác vàng, Cả một đời ân oán,… và gần đây nhất là Hương vị tình thân. Anh chàng nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả nhờ diễn xuất tốt, ngoại hình điển trai và vẫn luôn được mệnh danh là “soái ca” của phim truyền hình Việt Nam.

Ngoài đời, Mạnh Trường còn là chàng trai hài hước, mới đây anh chia sẻ việc trong phim bị cô Diễm “đào mỏ” nhưng mà cuộc đời rất công bằng với anh khi mang đến cho anh cơ hội “đào vàng”.

{keywords}
 Chia sẻ của diễn viên Mạnh Trường về bí quyết “đào vàng” của mình

“Cuộc đời quả thật chưa bao giờ bất công với tôi ông giáo ạ. Dù trong phim tôi bị em Diễm “thợ mỏ” đào hết bao nhiêu là tiền nhưng ngoài đời tôi lại là một thợ “đào” vàng chuyên nghiệp. Tuyệt chiêu của tôi là tải ví VNPAY các anh em ơi, mỗi ngày đều có rút thăm may mắn trúng được vàng mà giải đặc biệt cuối kỳ lên tới 5 lượng vàng ấy”, Mạnh Trường chia sẻ.

Bí quyết của Mạnh Trường là chuyến “đi săn” cực lớn đến từ ví VNPAY - “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga” diễn ra từ 21/06-07/08.

Cách thức để Mạnh Trường và các bạn tham gia chương trình "săn vàng" rất dễ dàng, chỉ cần mở ví VNPAY, số điện thoại đăng ký ví được dùng là mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình, mở ví thành công bạn sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào ví.

{keywords}
 Công cụ “đào vàng” của Mạnh Trường là ví VNPAY

Mỗi ngày ví VNPAY sẽ tìm ra khách hàng may mắn để nhận "01 chỉ vàng 9999", mỗi tuần tìm ra khách hàng may mắn nhận giải Tuần trị giá "05 chỉ vàng 9999", đặc biệt cuối chương trình sẽ trao giải đặc biệt "05 lượng vàng 9999" trị giá gần 300 triệu đồng.

Ngoài nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn, diễn viên Mạnh Trường còn tận dụng triệt để các tính năng trên ví: “Tôi thấy chiếc ví VNPAY này vô cùng tiện lợi đấy. Chỉ cần ngồi nhà là có thể thanh toán, sắm sửa biết bao nhiêu là thứ nhờ vào đa tính năng trong ứng dụng, đặt một cái biết bao nhiêu là khuyến mãi đi kèm, mở ví gia đình cho vợ xài cùng được vợ khen mãi thôi”.

Một công đôi việc, vừa săn vàng vừa giúp vợ thanh toán, mua sắm dễ dàng, ví VNPAY cũng “vô tình” giúp chàng diễn viên thể hiện yêu thương tinh tế với vợ và gia đình mình nữa.

Nếu muốn làm tay “săn vàng” như Mạnh Trường và trải nghiệm hàng ngàn tiện ích trên ví VNPAY hãy nhanh tay tải ví trên App store và Google Play

Chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại đây: https://sanvang.vnpay.vn/

Lệ Thanh