- Là một trong những BTV được yêu thích nhất hiện nay, Thụy Vân được  biết đến như là một MC đầy xinh đẹp, duyên dáng của Chuyển động 24.

 

Những bộ trang phục thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ đã mang lại vẻ đẹp tươi trẻ tràn đầy sức sống cho Thụy Vân nhưng vẫn phù hợp với nội dung của chương trình.

{keywords}

Khác với trang phục áo dài truyền thống của chương trình thời sự, với chuyển động 24h BTV Thụy Vân lại lựa chọn hầu hết kiểu trang phục là váy cho thấy vẻ đẹp năng động và cá tính của người mặc cũng như thích hợp với nội dung hấp dẫn và mang tính cập nhật liên tục của chương trình.

{keywords}

Chiếc váy suông màu trắng tinh khiết rất hợp thời trang, được điểm xuyến bằng những hạt đá viền cổ váy. Bộ cánh mang lại nét đẹp dịu dàng đầy nữ tính cho BTV Thụy Vân.

{keywords}

Nổi bật với chiếc đầm liền màu đỏ đô đằm thắm đầy vẻ sang trọng, kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh khiến cho Thụy Vân thêm quyến rũ.

{keywords}

Hai tông màu đen trắng được cô sử dụng khá nhuần nhuyễn khi kết hợp giữa đầm và tất lưới đen cùng giày kim tuyến cùng màu. Tuy nhiên, kiểu trang phục phối màu chạy dài cơ thể dường như khiến cho cô không khoe được vẻ đẹp của vòng eo con kiến.

{keywords}

Cũng cách kết hợp giữa hai màu chủ đạo đen trắng, Thụy Vân khéo léo chọn chiếc áo sơ mi voan chấm bi cùng chiếc chân váy bút chì mang đến vẻ đẹp nữ tính và tinh tế cho người mặc.

{keywords}

Chân váy bút chì đen dường như là item yêu thích của cô BTV này, khi cô liên tục lựa chọn kiểu trang phục này để kết hợp cùng với các loại áo sơ mi kín đáo và thời trang. Chiếc áo sơ mi voan màu đỏ với phần cổ cách điệu làm cho bộ cánh bớt đơn điệu hơn rất nhiều.

{keywords}

Chiếc áo trắng đơn giản được nhấn bằng những hạt ngọc ở phần ngực áo giúp cho Thụy Vân thêm phần điệu đà và nữ tính.

{keywords}

Chiếc chân váy cách điệu phần thân khá ấn tượng, tuy nhiên khi kết hợp với chiếc áo sơ mi cổ nơ dường như khiến cho bộ trang phục khá rối mắt bởi quá nhiều họa tiết.

{keywords}

Chỉ đơn giản với một chiếc đầm màu vàng nghệ với phần eo được nhấn với chiếc thắt lưng đen cũng đủ để Á hậu Thụy Vân trở nên lộng lẫy và xinh đẹp hơn rất nhiều.

{keywords}

Chiếc váy xòe phần dưới rất trẻ trung và thời trang, tuy nhiên việc kết hợp với đôi boot lại khiến cho bộ trang phục mất đi vẻ hài hòa cần có.

{keywords}

Chiếc đầm màu đỏ ôm sát cơ thể giúp cô khéo léo kheo được những đường cong cơ thể tuyệt đẹp. Thụy Vân cho thấy sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục khi luôn diện nhưng bộ cánh không quá cầu kì nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp cho người mặc.

{keywords}

Trong chương trình Chuyển động 24h dịp xuân Ất Mùi vừa qua, BTV Thụy Vân khiến người xem phải trầm trồ về vẻ đẹp của mình khi kết hợp chiếc áo sơ mi họa tiết độc đáo cùng chân váy đuôi cá màu tím ấn tượng.

{keywords}

Chân váy họa tiết hoa đã giúp cân bằng sự đơn điệu của chiếc áo ren màu đen. Vẻ đẹp của Thụy Vân dường như được hài hòa hơn khi kết hợp với kiểu tóc uốn nhẹ để lệch vai đầy quyến rũ.

{keywords}

Bộ cánh đẹp mắt được Thụy Vân mix match sành điệu giữa áo sơ mi chấm bi đen trắng, cổ màu xanh chuối với chân váy bút chì cùng màu đầy cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và nền nã của một MC.

Thanh Phương