Mùa lễ hội cuối năm, MC Dustin Nguyễn sẽ tiếp tục đồng hành cùng The Show đưa thực khách xâm nhập thế giới thượng lưu, khám phá cá tính của tuyệt phẩm xứ Scotland.

Dấu ấn The M Experience

Đến với The M Experience, thực khách được khai mở các giác quan thông qua 3 căn phòng bí mật.

{keywords}

Với mỗi căn phòng, thực khách đã được chìm đắm trong sự hòa quyện của đồ uống, món ăn, không gian bài trí, âm nhạc, hình ảnh qua video trình chiếu trên tường, những thiết bị trải nghiệm thực tế ảo và những màn trình diễn ấn tượng. Từ đó, tất cả mọi giác quan được khai mở và đón nhận những trải nghiệm đẳng cấp, tạo nên những dấu ấn khó quên.

{keywords}
MC Dustin Nguyễn sẽ tiếp tục đồng hành cùng The Show

Độc đáo The Show

Tiếp nối cuộc hành trình đặc biệt dẫn dắt thực khách thâm nhập vào thế giới thượng lưu, năm nay “The Show” sẽ chính là lời giới thiệu sống động nhất về những cá tính thú vị và độc đáo của tuyệt phẩm xứ Scotland.

Được chăm chút theo phong cách của những buổi tiệc kiểu Mỹ, thực khách sẽ được hòa mình vào không gian đẳng cấp cùng với sự kết hợp cùng ca sỹ Lê Hiếu, vũ đoàn và DJ đến từ khắp nơi trên thế giới.

{keywords}

Câu hỏi được đặt ra là vì sao một tuyệt phẩm Scotland nhưng lại được giới thiệu theo phong cách Mỹ? Đó chính là một bất ngờ đầy thú vị cho những ai có niềm đam mê với xứ sở này..

Tại “The Show”, một phiên bản vô cùng đặc biệt của thương hiệu sẽ được giới thiệu, để đánh thức tất cả các giác quan của người thưởng thức bởi sự tinh tế, phá cách nhưng chuẩn mực.

“The Show” sẽ được tổ chức tại 3 thành phố trọng điểm TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, các địa điểm diễn ra sự kiện  này được ban tổ chức lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chuyển tải được trọn vẹn ý nghĩa của đêm tiệc.  Mỗi sự kiện sẽ đón tiếp từ 300-900 khách.

Đăng ký theo link sau để có cơ hội tham dự “The Show”: http://bit.ly/MExperience2017

Tấn Tài