Trong đêm liveshow bán kết vừa kết thúc tối 6/9, MC Phạm Mỹ Linh lại khiến nhiều khán giả bất ngờ với một lời dẫn hết sức ngớ ngẩn.


 Sau khi Thu Phương dành hết 100% cơ hội đi tiếp cho Hoàng Dũng, qua đó giúp thí sinh này vào thẳng đêm chung kết, cô “én vàng” gợi cảm đã chia sẻ với giọng ca bị loại là Kiều Anh rằng: “Có lẽ lúc này, bạn cũng muốn… đáp trả Huấn luyện viên của mình là chị Thu Phương?”.

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Linh mắc lỗi trong quá trình dẫn dắt Giọng hát Việt. Ở những tập đầu tiên, trong vai trò một MC hậu trường, cô bị ví như một “bình hoa di động” vì hoàn toàn không cho thấy khả năng tương tác với các thí sinh. Trong suốt các tập ghi hình, Linh cười nhiều hơn nói.

Lời dẫn ngớ ngẩn của Mỹ Linh

Sau đó, khi có cơ hội được thể hiện nhiều hơn ở những vòng liveshow, Mỹ Linh lại cho khán giả thấy mình kém duyên đến mức nào. Lối dẫn cứng nhắc, cách nói lòng vòng, câu hỏi đơn điệu, khuôn mặt ít biểu cảm và không ít lần mắc lỗi là những gì có thể thấy ở người đẹp từng đăng quang cuộc thi Én vàng.

Trở lại với đêm bán kết, đây là một liveshow mà tất cả các thí sinh đều đã thể hiện hết khả năng của mình. Cứ như vậy, chương trình diễn ra một cách suôn sẻ cho đến thời khắc quyết định ai đi, ai ở. Đã có không ít bất ngờ xảy ra ở những giây phúc cuối cùng này.

Tương tự như mọi năm, các HLV có quyền trao phần trăm cơ hội cho các thí sinh của mình. Ai nhận được tổng số phần trăm từ HLV và sự bình chọn của khán giả cao hơn, người đó sẽ đi tiếp.

Và người khiến khán giả bất ngờ đầu tiên chính là Thu Phương. HLV này đã trao toàn bộ cơ hội đi tiếp cho Hoàng Dũng. Giải thích về quyết định gây tranh cãi của mình, Thu Phương cho biết trước khi đến với cuộc thi, Kiều Anh đã là một ca nương có tiếng, từng đi nhiều nơi trên thế giới và có nhiều kế hoạch phát triển sự nghiệp. Việc Kiều Anh phải dừng lại không ảnh hưởng gì đến công việc của giọng ca này. Do đó, cơ hội nên trao cho Hoàng Dũng, một gương mặt mới.

{keywords}

Hoàng Dũng nhận được 100% cơ hội từ Thu Phương

Sau Thu Phương, bất ngờ tiếp tục đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng. Không hiểu vì lý do gì, Vicky Nhung đã chủ động đề nghị Mr.Đàm nhường 25% quyền đi tiếp cho đối thủ của mình là Tố Ny. Nhờ vậy, cô đã trở thành đại diện của đội Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong đêm chung kết.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như cô gái này là một thí sinh xuất sắc. Tuy nhiên, từ đầu chương trình đến giờ, ấn tượng mà Tố Ny để lại rất nhạt nhòa. Thế nhưng, nếu không được nhường điểm thì là do HLV chọn, cô thẳng tiến tới đêm thi cuối sau khi vượt qua hàng loạt những thí sinh chất lượng như Phượng Vũ, Bảo Trâm và bây giờ là Vicky Nhung.

{keywords}

Vicky Nhung chủ động dừng bước

Ở đội Mỹ Tâm, giữa Bảo Uyên và Đức Phúc thì loại ai cũng tiếc. Chính “họa mi tóc nâu” cũng phải thừa nhận điều này. Mặc dù vậy, cô đã trao cho Đức Phúc 55% cơ hội vì đánh giá cao sự quyết liệt và trưởng thành của anh chàng gật gù trong suốt thời gian qua. Cùng với 53,6% bình chọn từ khán giả, Đức Phúc là người đi tiếp, còn Bảo Uyên phải dừng lại ngay trước liveshow cuối cùng.

HLV công bằng nhất của đêm bán kết là Tuấn Hưng. Anh dành cơ hội ngang nhau cho cả hai thí sinh của mình. Và Yến Lê đã vượt qua Thu Thủy với 59,8% lượt bình chọn từ khán giả. Có thể nói, đây là kết quả không gây bất ngờ duy nhất trong đêm bán kết, bởi với những gì mình đã thể hiện, việc Yến Lê góp mặt trong đêm chung kết là hoàn toàn xứng đáng.

{keywords}

Đức Phúc

{keywords}

và Yến Lê cùng góp mặt trong đêm chung kết.

Như vậy, bốn cái tên sẽ tranh tài trong đêm liveshow chung kết của Giọng hát Việt 2015 là Hoàng Dũng, Đức Phúc, Tố Ny và Yến Lê. Đêm thi quan trọng này sẽ lên sóng vào 13/9/2015 trên VTV3.  

Phong Vũ