Nếu tin đồn là đúng, có lẽ trong những mỹ nhân bị tố là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác, Minh Hà là người chiến thắng.

{keywords}

Minh Hà sẽ lên xe hoa với Chí Nhân?

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn thân MC Minh Hà đã chia sẻ hình ảnh Chí Nhân kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý về cuộc hôn nhân của anh: "Giấy tờ ở trên bàn... thời gian địa điểm rõ ràng". Dòng trạng thái này khiến dư luận hoài nghi, Chí Nhân chuẩn bị kết hôn MC Minh Hà sau khi chia tay Thu Quỳnh.

Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, Chí Nhân chia sẻ: "Khép lại 2015, được nhiều hơn mất!". Ngay sau đó, một người bạn ngỏ ý hỏi: "Sắp cưới à?". Nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" trả lời: "Đúng là bạn thân, cái gì cũng biết!". Câu trả lời của Chí Nhân càng khẳng định tin đồn anh sắp kết hôn là có căn cứ.

Người được cho là bạn đời của Chí Nhân là MC Minh Hà. Cặp đôi bị bắt gặp bí mật hẹn hò nhau sau khi đóng chung "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Mối quan hệ này bị dư luận chỉ trích vì Chí Nhân đã có vợ và con nhỏ. Tuy nhiên, thông tin trên chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Gần đây, Chí Nhân đã lo thủ tục ly hôn Thu Quỳnh. Hiện tại vợ và con trai đã dọn về nhà ngoại.

Nếu tin đồn là đúng, có lẽ trong những mỹ nhân bị tố là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác, Minh Hà là người chiến thắng được dư luận. Cô là kẻ thứ thành công nhất đã khiến Chí Nhân và Thu Quỳnh chia tay, thậm chí là còn tổ chức đám cưới, được công nhận danh phận, được mặc váy cưới.

Trong khi đó những người thứ ba khác đang vất vả, đang phải vùng vẫy trong dư luận. Điển hình Hà Hồ, dù quay cả clip thanh minh mọi chuyện nhưng vẫn không dám công khai bạn trai đại gia, chỉ xin phép khi nào chính thức cô mới dám giới thiệu. Linh Nga, người thứ ba, cũng đã công khai âu yếm bạn trai giữa chốn đông người nhưng vẫn chưa mơ được đến đám cưới.

Đúng là Minh Hà quá giỏi giang và bản lĩnh nhất showbiz. Không chỉ kết hôn, Minh Hà còn trở lại sóng truyền hình. Đúng hơn 1 tháng sau xảy ra ồn ào tình cảm với Chí Nhân, Minh Hà đã quay lại chương trình Cà phê sáng.

Trong chương trình, cô nói về phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong gia đình. Theo nữ MC, phụ nữ VN vừa phải chăm sóc chồng con, ngoài ra còn phải đảm trách nhiều nghĩa vụ với xã hội. Tuy vậy, với những người phụ nữ này, việc chăm lo gia đình là niềm vui chứ không phải bổn phận hay trách nhiệm.

Theo Phunuonline