Ngay khi Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang đã có nhiều phản ứng trái chiều. Không chỉ về sự trùng hợp đến lạ lùng ở cái tên của đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mà còn ở cả bộ váy dạ hội đăng quang của cô gái 18 tuổi gốc Nam Định, Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc trong đêm chung kết được cho là rất giống với chiếc váy của MC Kỳ Duyên.

Sự trùng hợp đã khiến cho tân Hoa hậu gặp khá nhiều bất lợi trước những câu hỏi dồn của báo chí ngay sau đêm đăng quang. Dù Hoa hậu Việt Nam 2014 có chia sẻ, với truyền thông rằng: "Cái tên đẹp này là do bố mẹ đặt cho. Bởi bố mẹ em rất yêu mến và thần tượng cô MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên". 

Nhưng rất đông đảo cộng đồng mạng lại phản ứng khá gay gắt khi biết thêm chi tiết, chiếc váy dạ hội đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên được "nhái lại" y như bộ váy của MC nổi tiếng của chương trình Paris By Night, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã mặc trước đó.

Những ý kiến khen chê bắt đầu được đẩy lên cao khi một số bộ phận cho rằng nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không xứng đáng và "thua xa" Á hậu 1 Huyền My.

Trong chiều ngày 7/12, một đêm sau dòng chia sẻ có chút bất ngờ vì cái tên tân Hoa hậu Việt Nam giống mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên trang cá nhân gửi lời chúc mừng và lên tiếng bênh vực Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

 {keywords}

"Cô Kỳ Duyên xin chính thức chúc mừng Hoa Hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô rất vui và hãnh diện vì bố, mẹ cháu đã đặt cho cháu tên này. "Kỳ Duyên" có nhiều ý nghĩa: Một là duyên kỳ ngộ, hai là một cuộc tình đẹp, hoặc 3 là người con gái duyên dáng tuyệt vời. Cái tên "Nguyễn Cao Kỳ Duyên" đã mang lại rất nhiều may mắn trên đường đời cho cô. Cô hy vọng nó cũng sẽ mang lại nhiều tình thương và hạnh phúc cho cháu và nhất là luôn được sự mến mộ của mọi người chung quanh", MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gửi lời chúc tới tân Hoa hậu Việt Nam 2014.

MC nổi tiếng của Thúy Nga Paris By Night còn kêu gọi người hâm mộ của mình sang ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

 Theo Motthegioi