- MC Thành Trung sẽ ngồi ghế nóng cùng diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn để tim ra những thí sinh tài năng nhất của cuộc thi Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng do VTC 11 và Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat Academy tổ chức.

Sau thành công của mùa đầu tiên với sự lên ngôi quán quân của thần đồng đánh trống Nguyễn Trọng Nhân, 7 tuổi đến từ Lâm Đồng, Nhí tài năng mùa thứ 2 quay trở lại với các bạn nhỏ cùng nhiều thay đổi bất ngờ, hấp dẫn, chuyên nghiệp và hoành tráng hơn.

Tổng trị giá giải thưởng của chương trình được BTC tiết lộ lên đến 500.000.000đ cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho người thắng cuộc. Nhạc sĩ Anh Quân sẽ đảm đương vai trò giám đốc nghệ thuật chương trình.

Hàng loạt các nghệ sĩ khác như nhạc sĩ Tuấn Nam, ca sĩ Nhật Thủy Idol, ca sĩ Anna Trương sẽ tham gia casting để tìm kiếm những nhân tố đặc biệt tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, trong quá trình ghi hình, các thí sinh tài năng của cuộc thi cũng sẽ được nhiều chuyên gia khách mời bí mật giảng dạy.

Ca sĩ Mỹ Linh khẳng định, bằng chuyên môn và tình yêu dành cho trẻ em, chị sẽ dành hết tâm huyết, nỗ lực để góp phần đem đến thành công của chương trình năm nay.

{keywords}
Mỹ Linh và Anna Trương.


Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng là chương trình tìm kiếm những bạn nhỏ từ 4 đến 15 tuổi có năng khiếu đặc biệt trong các lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, múa, khiêu vũ, chơi nhạc cụ, dẫn chương trình, xiếc, ảo thuật...

Đây là một sân chơi bổ ích để các bạn nhỏ được thể hiện năng khiếu và tỏa sáng tài năng; chương trình hứa hẹn sẽ tìm kiếm được những gương mặt nhí tài năng. Ban tổ chức chương trình cũng khẳng định, sẽ đồng hành và hỗ trợ các tài năng phát triển những năng khiếu của mình cùng nhiều khoá học

Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng khởi động vào nửa cuối tháng 6/2015 với ba vòng thi và một đêm chung kết hoành tráng tháng 12 trong đó 4 thí sinh trực tiếp tranh tài, tổng hợp chấm điểm của Ban giám khảo và khán giả bình chọn, chọn ra ngôi vị Quán quân và Á Quân.

Anh Phương