"Tôi thích được làm MC vì tôi được gặp gỡ, được nói chuyện với nhiều người, được đi nhiều nơi. Mỗi lần làm việc là một lần được học hỏi".

{keywords}

MC Trần Ngọc và MC Minh Hà trên trường quay chương trình "Café sáng với VTV3"

MC Trần Ngọc của Hãy chọn giá đúng và Café sáng với VTV3 nói rằng, nổi tiếng không phải là điều anh và các đồng nghiệp cầu thị.

Nhớ lại những ngày đầu đến với công việc truyền hình, MC Trần Ngọc nói: "Mình làm truyền hình khi còn là sinh viên năm thứ nhất. Vừa học vừa làm, đến khi ra trường thấy công việc hợp với mình và cho mình cơ hội tốt nên mình tiếp tục theo đuổi. Làm truyền hình thú vị lắm!".

Khi được hỏi: "Trần Ngọc có thích sự nổi tiếng mà nghề MC mang lại cho mình không?", chàng MC của Hãy chọn giá đúng và Café sáng với VTV3 chia sẻ chân thành: "Tôi thích được làm MC vì tôi được gặp gỡ, được nói chuyện với nhiều người, được đi nhiều nơi. Mỗi lần làm việc là một lần được học hỏi. Còn nổi tiếng thì không phải là điều mà những người làm truyền hình cầu thị. Tôi nghĩ điều đấy đúng cho những nghệ sĩ hơn. Còn những MC của Đài Truyền hình Việt Nam như tôi chỉ mong khán giả thấy chương trình hay là quá đủ rồi. Khi mọi người thấy chương trình hay tức là bản thân MC cũng đã làm việc tốt".

Trước khi trở thành MC của chương trình Café sáng với VTV3, Trần Ngọc đã được khán giả biết đến qua chương trình Ô cửa bí mật. Đó cũng là chương trình đầu tiên anh làm MC. Hiện tại, Trần Ngọc cũng đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình Hãy chọn giá đúng.

Chia sẻ về những kỷ niệm ở từng chương trình, Trần Ngọc nói: "Công việc làm MC giúp mình được đi rất nhiều nơi và gặp nhiều người nên những kỷ niệm thì kể không bao giờ hết. Nhưng điều luôn làm mình nhớ lâu nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ví dụ như khi những người chơi của Ô cửa bí mật hay Hãy chọn giá đúng được phần thưởng lớn, họ sẽ rất vui và reo hò thể hiện cảm xúc. Hay như những lần làm MC điểm cầu cho trận chung kết của Đường lên đỉnh Olympia, khi thí sinh vô địch, không khí lúc đó thật tuyệt vời!".

Theo VTV