Nam diễn viên gạo cội đã hợp tác cùng dàn diễn viên trẻ trung trong một bộ phim ngắn về tình yêu.

Kế hoạch cua trai là tập sách ngắn của tác giả Nguyễn Ngọc Thạch từng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Và nhân ngày tình nhân sắp tới, chính Nguyễn Ngọc Thạch cùng Tú Vi và Miki Ebook đã chuyển thể tập sách này thành một bộ phim ngắn cùng tên.

Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ trung như Tú Vi, Văn Anh, Nam Cường, Vũ Ngọc Ánh, Don Nguyễn… Đặc biệt, NSƯT Thành Lộc cũng góp mặt trong phim với một vai phụ. Đây là lần đầu tiên anh tham gia một bộ phim ngắn được phát hành online.

Chia sẻ về quyết định này, anh cho biết mình vốn đã mê “căp đôi của năm” Văn Anh – Tú Vi từ lâu nên khi nhận lời mời đã đồng ý ngay. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ mình cùng các diễn viên đều tham gia mà không nhận thù lao.

{keywords}
Thành Lộc và cặp đôi Tú Vi - Văn Anh

Tụi tui đều đóng phim này không công, tự thấy dại dễ sợ… (cười), đùa chút thôi chứ vì kịch bản dễ thương và chúng tôi cũng muốn mang lại một món quà nho nhỏ cho khán giả trong lễ tình nhân năm nay”, Thành Lộc nói.

Về phần Tú Vi, trong vai trò là diễn viên chính kiêm đồng sản xuất, cô diễn viên xinh đẹp mong muốn bộ phim này sẽ là một món quà dành tặng cho những người yêu nhau trong mùa lễ Tình Yêu này.

Hi vọng những ai đang còn chần chừ muốn ngỏ lời yêu mà chưa dám, xem xong phim sẽ có nhiều động lực hơn để đi 'cua nhau' ", cô tâm sự.

Sau buổi giới thiệu phim vào chiều ngày 10/2, Kế hoạch cua trai sẽ được phát sóng trên kênh online của Yeah1 TV.

Phong Vũ