Chương trình khuyến mại “Đăng ký liền tay - Trúng ngay 1 tỷ” do Công ty VNPT VAS - chi nhánh Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media tổ chức, kéo dài từ ngày 15/7 - 12/10/2019.

Giá trị giải thưởng cao, lên tới 1 tỷ đồng, cách thức tham gia đơn giản, thể lệ trúng thưởng khiến “Đăng ký liền tay - Trúng ngay 1 tỷ” hấp dẫn đông đảo khách hàng. Chỉ cần đăng ký thành công 1 trong 50 dịch vụ thuộc khuôn khổ chương trình và duy trì dịch vụ trong 5 ngày là đã có thể trúng thưởng. Chương trình đưa ra hai hình thức giải thưởng tùy theo từng dịch vụ, cộng dung lượng data 3G/4G hoặc tặng tiền vào tài khoản chính.

{keywords}
 

Không chỉ được tặng data và cộng tiền, thuê bao VinaPhone khi đăng ký dịch vụ sẽ nhận được các mã dự thưởng để tham gia quay thưởng giải Tháng và giải Chung cuộc. Hai giải Tháng trị giá 30 triệu đồng mỗi giải đã được trao tận tay bằng tiền mặt tới người may mắn. Giải Tháng thứ ba sẽ được quay cùng với giải Chung cuộc có giá trị lên tới 1 tỷ đồng.

Ước mơ trở thành tỷ phú gần trong gang tấc và chỉ còn 3 ngày để biến thành hiện thực. Truy cập http://trungngay1ty.vnđể biết chi tiết thể lệ, danh sách dịch vụ thuộc CTKM cũng như các thông tin khác về chương trình.

“Đăng ký liền tay - Trúng ngay 1 tỷ” bắt đầu từ giữa tháng 7/2019 và đến thời điểm hiện tại đã có1.101.753 thuê bao VinaPhone đăng ký tham gia với 38.326.060 mã dự thưởng phát sinh. Chương trình đã tặng đi tổng dung lượng data là 13.058.200 Mb, tổng số tiền đã được cộng vào tài khoản chính của thuê bao trúng thưởng là 738.200.000 đồng.

{keywords}
 

“Đăng ký liền tay - Trúng ngay 1 tỷ” không giới hạn số lượng mã dự thưởng của thuê bao tham gia, càng đăng ký nhiều dịch vụsẽ được cung cấp càng nhiều mã dự thưởng. Các mã dự thưởng kể cả đã trúng giải Tháng cũng sẽ được bảo lưu để quay thưởng giải Chung cuộc nếu thuê bao vẫn duy trì dịch vụ cho tới thời điểm kết thúc chương trình vào ngày 12/10. Nếu lỡ hủy dịch vụ, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký lại và nhận mã dự thưởng mới cho lần đăng ký sau.

Các thủ tục để xác định người trúng thưởng sẽ diễn ra trong vòng 5 ngày kể từ ngày quay thưởng. Vào thời điểm xác minh, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả hai chiều và giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao là người đứng tên đăng ký thông tin thuê bao.

Trong trường hợp khách hàng chuyển đổi chủ quyền, giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới với điều kiện việc chuyển đổi đã hoàn thành trước 15 ngày so với thời điểm quay số xác định thuê bao trúng thưởng.

Thuê bao VinaPhone có thể đăng ký qua SMS, qua website/wapsite dịch vụ hoặc các kênh khác như USSD, IVR, Mobile Ads... Truy cập http://trungngay1ty.vn để biết thêm chi tiết.

Hồng Ánh