Ngay từ vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2018, Hà Quỳnh Như đã gây ấn tượng mạnh với các HLV và khán giả.Trải qua từng vòng thi, cô bé ngày càng thể hiện rõ tài năng của mình, đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau từ âm hưởng dân ca Tây Bắc, Tây Nguyên, Nam Bộ đến những giai điệu trẻ trung, hiện đại. Với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện, Hà Quỳnh Như đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2018.

{keywords}
 

Sau cuộc thi, Hà Quỳnh Như trở lại với việc học tập nhưng cũng không quên nuôi dưỡng niềm đam mê với âm nhạc. Dù đã thử thách mình qua nhiều thể loại, Hà Quỳnh Như vẫn luôn ưu ái những ca khúc của dòng nhạc dân ca. Niềm đam mê ấy thể hiện rất rõ khi cô bé thể hiện hai ca khúc Về đâu mái tóc người thương và Chiếc áo Bà Ba. Giọng hát da diết, sâu lắng như một nghệ sĩ từng trải, Quỳnh Như khiến người nghe xúc động và có thể cảm nhận được từng lời từng chữ viết về quê hương. Khán giả yêu mến Hà Quỳnh Như có thể tìm nghe hai ca khúc này trên Cổng âm nhạc CoveRingtại địa chỉ http://mcover.vn. CoveRing miễn phí hoàn toàn cước 3G/4G cho người sử dụng.

{keywords}
 

Những năm gần đây, cover những ca khúc yêu thích đã trở thành một trào lưu của các bạn trẻ và qua CoveRing - cổng giải trí chuyên biệt về thể loại cover, các giọng ca có thể giới thiệu và lan tỏa sản phẩm cover của mình một cách dễ dàng. CoveRing từng tổ chức thành công cuộc thi “Cover - Can You Try?”, thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt tài năng đã từng được biết đến qua các chương trình lớn như Giọng hát Việt hay Vietnam Idol...

{keywords}
 Những thí sinh nổi bật của “Cover – Can You Try?”

Để tri ân người dùng, từ ngày 15/10/2019 đến hết ngày 14/01/2020, CoveRing triển khai chương trình “Cover hay - Tiền đầy tay” với nhiều giải thưởng có giá trị lớn. Tham gia chương trình bằng cách soạn tin nhắn C gửi 9078 để đăng ký gói Ngày dịch vụ CoveRing. Giải Ngày trị giá 100.000 đồng sẽ được trao cho thuê bao xem nhiều video khác nhau nhất trong ngày. Đặc biệt, có 3 giải thưởng lớn trị giá 10.000.000 đồng mỗi tháng, dành cho thuê bao có số lượng video đã xem nhiều nhất trong tháng.Truy cập http://mcover.vn/ctkm.jsp để biết thêm thông tin chi tiết.

Hồng Ánh