Nhờ sự độc đáo trong cả nội dung và cách thể hiện, 1977 Vlog được xem là hiện tượng của giới sáng tạo vlog tại Việt Nam trong năm 2019. Lập kỷ lục hiếm hoi khi chỉ với  4 video đã giành được nút vàng của Youtube, những video do 1977 Vlog sản xuất luôn có số lượng người xem và bình luận rất lớn.

1977 Vlog có 3 thành viên là hai anh em sinh đôi Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001). Chỉ với chiếc máy tính bảng, họ đã cho ra đời những video không chỉ giải trí mà còn rất có chiều sâu.

Lấy tứ từ những tác phẩm văn học nổi tiếng như Vợ chồng A Phủ, Chí Phèo, Lão Hạc, Tắt đèn..., 1977 Vlog đan xen một cách tinh tế với những câu thoại đậm tính châm biếm, “bắt trend” theo xu hướng. Cùng với đó, tiết tấu video chậm rãi, màu sắc đen trắng, âm thanh rè rè và hình ảnh hơi nhiễu mà 1977 Vlog lựa chọn gợi cho người xem nhớ về những thước phim của điện ảnh Việt thời xưa. Chính sự kết hợp giữa những chất liệu cũvới câu chuyện thời sự mới đã tạo nên cái chất riêng đặc biệt thu hút của 1977 Vlog.

{keywords}
 

Diễn xuất tuy có phần ngây ngô nhưng lại rất “lầy lội” của bộ ba “diễn viên chính” cũng là một điểm sáng tạo nên sự thành công của 1977 Vlog. Họ đều là người nghiệp dư trong diễn xuất nhưng lối diễn tưng tửng, thong thả thốt lên những câu thoại hài hước bằng một vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc khiến tính gây cười của tình tiết tăng lên không ít.

Tất cả đã tạo ra một sức hút ngoài sức tưởng tượng ngay cả với chính bản thân ekip sản xuất. 1977 Vlog giải thích về slogan “Chúng tôi đơn giản bị ngáo” là họ ngáo sự lương thiện, sự hài hước và những điều tốt đẹp muốn truyền tải cho mọi người. Được biết, ekip đã hoàn thành phần kịch bản và đang bắt tay vào quay phần vlog mới và sớm cho ra mắt vào thời gian tới.

Loạt video độc đáo của Vlog 1977 hiện nay đã có mặt trên dịch vụ MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn. MeClip do Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media phát triển, nơi người xem có thể thưởng thức kho nội dung video được chia sẻ từ cộng đồng người dùng khổng lồ của dịch vụ. Đồng hành cùng MeClip, mỗi thành viên chính là một chuyên gia mà ở đó, họ có thể tự sáng tạo clip của mình cũng như chia sẻ clip trong và ngoài cộng đồng người dùng MeClip.

{keywords}
 

MeClip có thể loại đa dạng và nội dung phong phú, đáp ứng được sở thích và thị hiếu của nhiều đối tượng khán giả cũng như người sản xuất video khác nhau. Các kênh video giải trí như âm nhạc, phim ảnh, hài hước đến hay kênh thường thức, đời sống hay làm đẹp, tử vi… được hiển thị trên một giao diện thân thiện, dễ dàng tìm kiếm. MeClip cũng sở hữu đầy đầy đủ các tính năng của một mạng xã hội video hiện đại, thuận tiện trong việc cung cấp, chia sẻ video.

Để thưởng thức loạt video hot của 1977 Vlog cũng như trải nghiệm dịch vụ MeClip, truy cập http://meclip.vn.

Đăng ký dịch vụ bằng cách soạn Y1 gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) hoặc Y7 gửi 9488 (9.000 đồng/tuần). Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng.

Minh Ngọc