Được đánh giá là seri phim hình sự xuất sắc hàng đầu của điện ảnh Singapore trong suốt gần một thập kỷ qua, khi ngay phần đầu tiên ra mắt vào năm 2011, C.L.I.F đã gây được hiệu ứng đáng nể từ phía khán giả và nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà chuyên môn. Từ đó, seri này luôn đứng trong top đầu những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất tại Singapore.

C.L.I.F (viết tắt chữ tiếng Anh của Can đảm, Lòng trung thành, Chính trực, Công bằng). Là series phim được Mediacorp sản xuất với sự hợp tác của Lực lượng Cảnh sát Singapore (SPF). Mỗi mùa C.L.I.F nói về 1 lĩnh vực khác nhau trong ngành, như: Cảnh sát giao thông, Cục điều tra hình sự, Phòng thương mại,  Đơn vị kiểm soát cộng đồng và phần 5 mới nhất nói về Cảnh sát biển.

{keywords}
 

C.L.I.F 5 được sản xuất vào năm 2019, có tên tiếng Việt là “Nữ cảnh sát trưởng”. Phim dài 20 tập, xoay quanh nhân vật Mạn Đình (Lâm Tuệ Linh đóng), thanh tra viên trong lực lượng cảnh sát bảo vệ bờ biển Singapore, một cô gái tài giỏi, mạnh mẽ và cá tính, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Người cảnh sát bên cạnh cô chính là Gia Minh (Phương Triển Phát đóng), một cán bộ điều tra cấp cao thuộc cục điều tra hình sự. Không chỉ phải ngày đêm canh gác cửa khẩu mà họ còn phải liên tục đối mặt với những tên tội phạm buôn lậu đầy nguy hiểm.

C.L.I.F 5 - Nữ cảnh sát trưởng đã có mặt trong gói Xưởng phim của truyền hình di động Mobile TV. Để trải nghiệm dịch vụ thỏa thích với hàng nghìn giờ xem bom tấn mà không mất cước  data, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin: P gửi 777.

Đặc biệt, để tri ân các khách hàng thân thiết của VinaPhone, từ ngày 10/10/2019 đến hết ngày 07/01/2020, Mobile TV triển khai chương trình khuyến mại mang tên “Nhận data - Xem phim thả ga” dành cho các thuê bao đăng ký lần đầu gói ngày Xưởng Phim. Theo đó, chỉ cần duy trì dịch vụ trong 4 ngày liên tiếp sau ngày đăng ký, khách hàng sẽ được cộng trực tiếp 300MB tốc độ cao vào tài khoản data ngay lập tức.

{keywords}
Chỉ có ở MobileTV - Đã xem phim không lo tốn data còn được tặng thêm để dùng thả ga!

 

Mobile TV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao mạng VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung phim, video, âm nhạc hấp dẫn mà không mất cước 3G/4G.

Khách hàng là thuê bao VinaPhone có thể thực hiện đăng ký theo các cách sau:

-          Đăng ký qua SMS: Soạn tin nhắn P gửi 777

-          Đăng ký sử dụng qua Website/Wapsite: Truy cập trang http://tv.vinaphone.com.vn -> chọn Gói cước --> chọn gói Xưởng phim -> chọn gói Ngày (3.000 đ) hoặc Tuần (9.000 đ) và bấm Đăng ký.

Khách hàng là thuê bao MobiFone đăng ký bằng cách soạn tin nhắn theo mẫu DK PHIM gửi 9398 (2.000 đ/ngày) hoặc DK PHIM7 gửi 9398 (10.000 đ/tuần).

Lê Hường