Bên kia chiến tuyến, U22 Campuchia đã gây ấn tượng mạnh ở SEA Games 30 khi loại 2 đối thủ không dễ chơi là U22 Malaysia và chủ nhà U22 Philippines. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Campuchia giành quyền vào chơi bán kết môn bóng đá nam SEA Games.

Mặc dù vậy, đây vẫn được xem là đối thủ dễ chịu với U22 Việt Nam, đặc biệt khi so sánh với U22 Myanmar, đội bóng đã giành ngôi đầu bảng A. Đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò Park Hang-Seo giành quyền vào chung kết và hướng tới tấm HCV.

{keywords}
 

Ở kỳ SEA Games gần nhất năm 2017, U22 Việt Nam đã không mấy khó khăn để đánh bại U22 Campuchia với tỷ số 4-1. Năm 2009, U22 Việt Nam thậm chí còn vượt qua U22 Campuchia với tỷ số của một set tennis (6-1).

Sở hữu ưu thế về chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm chinh chiến tại các giải đấu cấp cao, U22 Việt Nam là đội được đánh giá cao hơn, tuy nhiên chúng ta cũng không được thi đấu chủ quan do đối thủ U22 Campuchia đã thi đấu quen trên mặt sân cỏ nhân tạo. Nếu thi đấu tốt và hạn chế tối đa những sai lầm, U22 Việt Nam nắm chắc phần thắng.

Trận đấu U22 Việt Nam và U22 Campuchia diễn ra vào 19h ngày 7/12/2019 trên sân vận động Rizal Memorial. Thuê bao VinaPhone soạn tin MV gửi 777 và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn chọn kênh VTV6 hoặc VTV5. Dịch vụ miễn 100% cước 3G/4G cho thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ.

MobileTV là dịch vụ truyền hình di động trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc VTV, SCTV, HTV, VTC cũng như trải nghiệm không giới hạn kho phim trong nước và quốc tế hấp dẫn.

Để đăng ký xem trực tiếp các trận Bán kết và Chung kết bộ môn bóng đá nam SEA Games 30, quý khách chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6 hoặc VTV5.

Minh Ngọc