Hai tuần sau khi bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em, nam diễn viên đã được anh chị ruột tới thăm.

{keywords}

Anh chị ruột Minh Béo tại sân bay ở Mỹ, Ảnh: Ngọc Lan

Chị Ngọc Lan, phóng viên người Việt tại Mỹ đã chia sẻ với Zing.vn: "Anh chị của Minh sau khi bay tới Mỹ đã đến nhà tù thăm em trai. Khi gặp người thân, Minh rất xúc động, khóc nhiều. Anh, chị của Minh cảm thấy an tâm khi nhìn em không tiều tụy như những thông tin nghe được. Họ động viên tinh thần em trai".

Cụ thể, chị Thủy Tiên - chị gái Minh Béo từ Australia đến Mỹ từ thứ 6 (8/4). Không hoạt động nghệ thuật nên chị không biết em trai bị đồn về giới tính thế nào. Vào thăm em trai, chị chỉ động viên tinh thần của Minh Béo. Chị Thủy Tiên khuyên em nên dũng cảm đối diện với sự thật bởi cuộc đời phải có những sóng gió. Nhờ sóng gió, con người mới có kiên nhẫn thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống.

Nghe em trai muốn đọc kinh Phật, chị gái Minh Béo đã gặp cảnh sát để tư vấn. Vì không thể mua sách báo từ bên ngoài đưa vào nhà tù, mà sách báo đặt trên mạng đều là tiếng Anh nên chị Thuỷ Tiên đã gặp một nhà sư nhờ giúp đỡ. Nhà sư hứa sẽ đến nhà tù giảng kinh cho Minh Béo.

Anh trai Minh Béo - Phước Kiên - đến Mỹ vào sáng sớm thứ 7 (9/4) và tới nhà tù thăm em ngay. Khi gặp anh Kiên, Minh Béo khóc nhiều và hỏi thăm mẹ, tình hình sân khấu. Anh Kiên hứa sẽ lo mọi việc trong sân khấu giúp em trai.

Chị Ngọc Lan cho biết thêm, gia đình nam diễn viên đang tìm kiếm luật sư. Họ phân vân chưa biết chọn luật sư tư nhân hay của nhà nước bởi thuê luật sư giỏi ở Mỹ giá rất cao. Nếu chọn luật sư bình thường, không đúng người chuyên về luật hình sự có khi mất tiền và công việc không hiệu quả.

Anh, chị của Minh Béo sẽ dự phiên tòa xét xử vào ngày 15/4 cùng em trai.

Theo Zing