- Ca sĩ Minh Quân vừa viết trên trang cá nhân về việc nhà của anh có kẻ gian đột nhập.

"Nguyên văn là nhà mình vừa bị 2 kẻ đang nghi âm thầm mở cửa đi thẳng vào giữa nhà Mình thì vừa vào trong phòng trong chuẩn bị quần áo để đi ra ngoài. Cửa chính từ lúc đi ăn sáng về quên không cài chốt trong.

Lúc mình đi từ phòng trong ra thì thấy một đôi nam nữ mặt rất gian, tự mở cửa phi thẳng vào trong nhà. Chuông rất to ở ngoài thì không bấm. Mắt thì đang láo liên, đảo điên quan sát. Thấy mình, mặt 2 người kia như đóng băng" - Minh Quân viết.

{keywords}
Minh Quân.


Ca sĩ Minh Quân cho biết khi nhìn thấy cảnh tượng quát to: "Này đi đâu đấy!! Thì chúng ngơ ngác ấp úng: "Em đi tìm anh bạn làm toà nhà này" Mình tra thêm máy câu liên tục: "Anh nào, tên gì? Làm ở đâu? Tầng nào? Cao thấp, mập ốm như thế nào? thì ú a ú ớ không trả lời được".

Cũng theo nam ca sĩ, đối tượng nam giả vờ cầm điện thoại lên nói chuyện dù không có ai gọi đên mà cũng chẳng thấy ấn số gọi đi và còn nói rất to: "Anh đang ở tầng mấy đấy nhỉ?" rồi cả hai lủi ra và chuồn lẹ. Minh Quân tếu táo: "Nếu 2 đối tượng có vỡ, phi tiêu hay phóng thuốc mê thì chắc mình cũng tèo".

Minh Quân nhắn nhủ bạn bè: "Cuối năm nên các đối tượng manh động và phủ sóng đa tầng lắm. Mình cũng phải cảnh giác tối đa chứ nguy hiểm quá. May là mồm to, quát loạn và giữ khoảng cách trên 3m... chứ tuần trước nhà người bạn bạn ở khu trung hoà còn bị xịt thuốc mê".

AP