Hai nữ diễn viên thủ vai chính trong 'Em là bà nội của anh' và 'Nội già tuổi đôi mươi' cùng hội ngộ trong một sự kiện đặc biệt.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Shim Eun Kyung và Miu Lê trình diễn Thái Cực Quyền

'Em là bà nội của anh' là phiên bản Việt hóa của 'Miss Granny' (Nội già tuổi đôi mươi), bộ phim Hàn gây chú ý năm ngoái và đã được rất nhiều quốc gia mua bản quyền làm lại. Trước khi 'Em là bà nội của anh' chính thức ra rạp ngày 11/12, cặp đạo diễn và nữ chính của phiên bản Hàn và Việt đã có cuộc hội ngộ vui vẻ tại Hà Nội tối 9/12.

Nữ diễn viên Shim Eun Kyung và đạo diễn Hwang Dong Hyoek bày tỏ ấn tượng mạnh mẽ đối với bộ phim 'Em là bà nội của anh'. "Cùng là diễn viên nên tôi cảm nhận được rất rõ tài năng diễn xuất tuyệt vời của Miu Lê. Cách diễn, nét mặt, cử chỉ của cô rất đa dạng, khiến tôi cảm nhận được sức sống của nhân vật, của chính Miu Lê tan tỏa mạnh mẽ xung quanh cô".

{keywords}

{keywords}

2 nữ diễn viên tặng quà cho nhau

Còn đạo diễn Hwang Dong Hyoek nhận xét: "Tôi rất nể khi biết các bạn đã làm được một bộ phim chất lượng tuyệt vời với kinh phí thấp như vậy. Bất chấp các tình tiết về cơ bản giống như phiên bản Hàn Quốc, các bạn đã làm được một phiên bản đậm chất Việt với những nét tinh tế và hài nước riêng khiến tôi vừa khóc vừa cười, tan chảy cùng bộ phim".

Ngoài phần giao lưu chia sẻ về 2 bộ phim, chi tiết thú vị nhất của cuộc gặp gỡ chính là khoảnh khắc 'Bà nội Việt' Miu Lê đã dạy 'Bà nội Hàn' Shim Eun Kyung tập Thái Cực Quyền, tái hiện lại một cảnh đầy ấn tượng và hài hước trong phim 'Em là bà nội của anh'.

{keywords}

Bộ tứ ra mắt báo giới

Cuối buổi họp báo, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và diễn viên Miu Lê đã có hai món quà rất bất ngờ và ý nghĩa gửi tặng những người bạn Hàn Quốc, đó là hai bức chân dung của diễn viên Shim Eun Kyung và đạo diễn Hwang Dong Hyoek được làm từ gạo. Để đáp lại, đạo diễn và diễn viên của Miss Granny đã tặng diễn viên Miu Lê và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh những đĩa nhạc mới nhất và những chú gấu bông xinh xắn của nhóm Big Bang và PSY, là thần tượng K-Pop của hai người.

Hôm nay, 10/12, Shim Eun Kyung và đạo diễn Hwang Dong Hyeok sẽ có buổi giao lưu, chia sẻ và xem phim 'Em là bà nội của anh' cùng người hâm mộ tại CGV SC Vivo City, TP. HCM. 'Em là bà nội của anh' có sự góp mặt của các diễn viên Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Thu Trang, NSƯT Thanh Nam, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Minh Đức, Hồng Ánh, NSƯT Đức Khuê, Lều Phương Anh...

Phim sẽ có các suất chiếu đặc biệt trong ngày 10/12, một ngày trước khi được công chiếu rộng rãi.

Thu An