Đào Trọng Tín, Xuân Hương và Olia Hoàng tiếp tục mang đến MMC 2016 màu sắc âm nhạc mới mẻ và sự lột xác mới lạ trong những MV chuyên nghiệp.

Cá tính và gu âm nhạc riêng nổi bật trong từng MV

Lộ diện 3 MV đầu tiên với những màu sắc âm nhạc rất riêng, khán giả yêu nhạc đặt nhiều kì vọng vào những MV tiếp theo của TOP09 Cuộc thi âm nhạc MobiFone MMC 2016. Dường như không phụ sự kì vọng đó, 3 MV tiếp theo đầy mới lạ đã chính thức ra mắt đánh dấu sự lột xác của dàn thí sinh nổi bật Đào Trọng Tín, Xuân Hương và Olia Hoàng.

Sở hữu một chất giọng trong trẻo cùng với ngoại hình thu hút, Xuân Hương được định hướng xây dựng hình tượng một cô gái dịu dàng, nữ tính trong MV đầu tay của mình.

Để phát huy lợi thế về giọng hát của Hương, nhạc sĩ Duy Anh đã dành riêng cho Hương một bài hát Pop Ballad mang tên Đường quê. Hóa thân thành một nàng thơ dịu dàng với bộ váy trắng phong cách bohemia thướt tha, Xuân Hương đã đưa khán giả trở về những câu chuyện tuổi thơ nhẹ nhàng tình cảm cùng tình yêu dành cho gia đình, quê hương.

{keywords}

Xuân Hương - MS 04 hóa thân thành nàng thơ dịu dàng trong MV Đường quê

Nếu Xuân Hương đưa khán giả trở về xứ sở Đà Lạt thanh bình thì Đào Trọng Tín lại mang đến cho khán giả không khí ồn ào, sôi động của trốn thị thành. Kết hợp với dàn ekip chuyên nghiệp và khó tính: nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và đạo diễn Nguyễn Khoa, Tín chịu nhiều áp lực để có thể đem lại sản phẩm âm nhạc hoàn thiện nhất.

Sự nỗ lực của chàng trai này đã được ghi nhận khi MV đầu tay mang tên Tự vấn nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo từ cộng đồng bởi màu sắc âm nhạc mới mẻ và sự lột xác hoàn toàn của Tín so với vòng thi trước. Khá nhiều các nghệ sỹ nổi tiếng như Trấn Thành, Hariwon cũng đã thể hiện sự yêu mến bằng cách chia sẻ MV trên trang facebook cá nhân của mình.

{keywords}

Đào Trọng Tín - MS05 lột xác trong MV đầu tay Tự vấn

Là một trong những thí sinh có cá tính nổi bật nhất, lại có cơ hội làm việc cùng ekip sở hữu gu âm nhạc rất riêng, Olia Hoàng cũng ấp ủ một MV không kém phần mới lạ Khi nào có anh.

Dưới bàn tay của đạo diễn Khương Vũ, ca khúc Khi nào có anh của nhạc sĩ trẻ Mew Amazing hiện lên đầy thu hút với những thước phim đầy tính nghệ thuật. Với giọng ca và phong cách gothic ma mị quyến rũ, Olia Hoàng dường như sinh ra để thể hiện trọn vẹn thần thái của MV này.

{keywords}

MV Khi nào có anh của Olia Hoàng - MS 06 thể hiện cá tính mạnh mẽ có phần phá cách

Mãn nhãn với MV chuyên nghiệp

Một lần nữa, khán giả Việt lại được mãn nhãn với những MV chuyên nghiệp với màu sắc rất riêng của dàn thí sinh xuất sắc tại MMC 2016. Liệu điều gì đang chờ đợi khán giả khám giá trong tập 09 tiếp theo với sự ra mắt của 3, lên sóng vào thứ sáu, ngày 04/11/2016 MV cuối cùng?

Hãy cùng tham gia bình chọn cho MV mình yêu thích nhất có cơ hội lọt vào vòng chung kết thông qua hệ thống bình chọn trên kênh www.mtrend.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp: VOTE MSX gửi đến 9595 (với thuê bao MobiFone) hoặc 6589 (với thuê bao khác).

Đặc biệt, đêm chung kết của cuộc thi MMC diễn ra vào ngày 11/11/2016 được phát sóng trực tuyến livestream với phần trình diễn live của TOP09 thí sinh cùng các ngôi sao hàng đầu cũng sẽ hứa hẹn đem lại những màn trình diễn đầy ấn tượng.

Cuộc thi âm nhạc MobiFone - MMC 2016 là cuộc thi âm nhạc trực tuyến có quy mô lớn nhất dành cho các bạn trẻ toàn quốcđược tài trợ bởi Tổng công ty Viễn thông MobiFone với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng.

{keywords} 

Đặc biệt, để dành lời cám ơn tới khán giả theo dõi MMC 2016, MobiFone triển khai CTKM Đồng hành cùng MMC: Chỉ cần Soạn AN gửi 9595 bạn sẽ có cơ hội nhận được thẻ nạp MobiFone trị giá 100.000 đồng.Mỗi tuần, 01 khán giả may mắn sẽ nhận được giải thưởng tuần trị giá 10.000.000VNĐ. Đặc biệt, một giải thưởng chung cuộc trị giá 200.000.000 sẽ được trao cho 01 khán giả may mắn nhất.

Thuê bao gia hạn gói cước lần đầu tiên sẽ nhận được CTKM 50% giá trị thẻ nạp không giới hạn mệnh giá và số lần và nhận được 10.000VNĐ vào tài khoản khuyến mãi cho lần gia hạn thứ hai. Đồng hành cùng MMV và tham gia ngay để nhận những giải thưởng hấp dẫn!

Ngọc Minh