- Không còn bó hẹp trong phòng thu hay sân khấu, Lắng Nghe Mùa Xuân Về hoàn toàn được ghi âm và ghi hình trực tiếp ngay giữa khung cảnh Vịnh Hạ Long.

Lắng nghe mùa xuân về là sáng tác nổi tiếng của nhạc sỹ Dương Thụ từng được Mỹ Linh trình bày rất thành công nhiều năm về trước. Và nhân dịp Tết Bính Thân, Mỹ Linh đã mang ca khúc này trở lại với một bản hòa âm hơi hướng acoustic cùng cách thể hiện mới lạ.

Không còn bó hẹp trong phòng thu hay sân khấu, Lắng nghe mùa xuân về được ghi âm và ghi hình trực tiếp ngay giữa khung cảnh hùng vỹ của Vịnh Hạ Long để mang lại cho khán giả cảm thụ chân thật nhất.

Chia sẻ về quá trình thực hiện ghi hình, Mỹ Linh cho biết: “Khi trên con thuyền di chuyển giữa vịnh, mọi thứ mở ra trước mắt như cuốn phim quay chậm với những ngọn núi nhấp nhô giữa biển cả đã cho Mỹ Linh nhiều cảm xúc để thể hiện các ca khúc.

Mỹ Linh thực sự cảm thấy tự hào khi được đất nước mình lại có những kỳ quan đẹp tuyệt vời như thế. Với việc thu hình, thu âm trực tiếp tại hiện trường cộng với hình ảnh của Hạ Long chắc chắn rằng sẽ mang lại cho khán giả một sự trải nghiệm mới lại và cảm nhận chân thật nhất trong những video âm nhạc này”.

Mời quý độc giả cùng thưởng thức lại một lần nữa ca khúc Lắng nghe mùa xuân về trước khi đón chào một năm mới sang.

Phong Vũ