Ngôi sao của loạt phim 'Avengers' Scarlett Johansson sẽ góp giọng trong 'The Jungle Book', bộ phim phiêu lưu giả tưởng với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ra mắt tháng 4 năm sau. 

Disney vừa tung ra đoạn trailer đầu tiên dài hơn 1 phút 'chiêu đãi' khán giả bằng những khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Đồng thời, các cảnh quay này cũng đã thỏa mãn phần nào sự tò mò của khán giả về việc Disney đã dùng công nghệ CGI, 'capture motion', diễn viên là người thật đóng và các cảnh quay hoang dã như thế nào trong việc tạo ra khu rừng cùng những người bạn động vật của Mowgli.

{keywords}

Cậu bé 10 tuổi Neel Sethi đã vượt qua hàng ngàn ứng viên trên toàn cầu để vào vai Mowgli.

'The Jungle Book' xoay quanh chuyến phiêu lưu của Mowgli - một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa bởi con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa sau khi bị loài người tấn công.

Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli đã gặp những sinh vật xấu xa: một con trăn tên Kaa có ánh mắt thôi miên, con khỉ đột King Louie với khả năng nói tiếng người lưu loát. Chúng cố ép buộc Mowgli hé lộ công thức tạo ra 'bông hoa đỏ' lập lòe, được gọi là Lửa.

{keywords}
Scarlett Johansson sẽ lồng tiếng cho con trăn tên Kaa.


Ngoài Scarlett Johansson, phim còn có sự tham gia lồng tiếng của Lupita Nyong'o - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2014, ngôi sao gạo cội Ben Kingsley và diễn viên hài Bill Murray. 'The Jungle Book' là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên ra mắt năm 1967. Phiên bản 2016 do Jon Favreau - đạo diễn 'Iron Man' thực hiện. 

'The Jungle Book' chiếu tại Việt Nam từ ngày 15/4/2016 dưới định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

Ngọc Nhi