Không cần thấy những con sóng xô bờ cát trắng; chẳng cần nghe tiếng rì rầm của đại dương, cũng vẫn cảm nhận hơi thở nồng nàn của biển cả sau những gót ngọc gợi cảm, năng động và nổi bật.

Các siêu mẫu Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Tuyết Lan, Khánh My cùng khoe sắc màu lộng lẫy của biển, tại lễ công bố top 16 thí sinh vào vòng 2 của cuộc thi thiết kế thời trang "Belve - Tin vài bản năng, khẳng định cá tính 2012" (TP.HCM, 6/7/2012).

Khánh My xuất hiện cực kỳ mới lạ, với đầm xanh chen sắc bạc hà, xẻ vai theo hình khối, những nếp gấp mềm mà mạnh mẽ như sóng đại dương vừa năng động, vừa gợi cảm. Tóc cột cao, gương mặt đẹp hút hồn, Giải Vàng Ngôi sao người mẫu 2008 khoe những đường cong tuyệt mỹ của một sắc vóc sang trọng, mượt mà, đằm thắm.

Với trang phục trong BST "Full of feelings" của NTK Phạm Hữu Sang (1 trong 16 thí sinh lọt vào vòng 2 "Belve - Tin vài bản năng, khẳng định cá tính 2012"), Khánh My thổi làn gió xanh mát lạnh của biển vào mùa hè nóng nực miền nhiệt đới.

Trong một tông màu khác của biển cả, Á hậu hoàn vũ 2008 Hoàng Yến lại mang đến không gian khoáng đạt, hương vị thăng hoa từ đại dương bí ẩn.

Siêu mẫu thôi miên quan khách với đầm cúp ngực táo bạo, những gọng nhựa bồng bềnh hút mắt nơi vòng 3. Cùng với gương mặt góc cạnh, ánh mắt lạnh, những sải bước tự tin, cá tính, nhan sắc Á hậu thêm năng động, phá cách.

Lễ công bố Top 16 thí sinh còn có sự góp mặt của nhiều "chân dài đình đám". Siêu mẫu Ngọc Quyên đẹp rạng ngời, cũng với sắc trắng tinh khôi mang hồn biển cả.

Người đẹp "búp bê "hóa thân thành một con sứa trắng trong suốt đến tinh khiết với những sợi tua rua mềm uốn lượn, như một hơi thở nhẹ của ký ức trồi lên từ đáy biển sâu.

Nhẹ nhàng, thanh thoát, hai nhan sắc Việt hút hồn quan khách trong BST Belve Jellyfish của NTK Nguyễn Thị Tường My:

Cũng với sắc màu sương tuyết trắng bạc, Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 Tuyết Lan mong manh như một tiên nữ trên biển. Thiết kế trong BST "Khi đại dương đóng băng" (NTK Nguyễn Văn Kỷ):

Mẫu váy ôm và xòe nhẹ phần eo gợi cảm, chất liệu da bỏng xám bạc, đường cắt đẹp mắt và họa tiết laser tạo đường nứt hoa băng làm nổi bật nét thon gọn và căng tràn nhựa sống của siêu mẫu.

Vòng 1 của cuộc thi thiết kế thời trang "Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012" với chủ đề "Đại Dương Belve" đã kết thúc. 16 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước vào vòng 2 mang chủ đề "Quyến Rũ cùng Belve".

"Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012"  sẽ kéo dài đến hết ngày 12/12/2012. Giải thưởng cao nhất lên đến 20.000USD (bao gồm hiện vật, hiện kim và khóa học thiết kế thời trang do học viện thời trang London, Hà Nội tài trợ).

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ website: www.believeinbelve.com

Tú Uyên