Từng tâm sự mình là người "yêu quên lối về" nhưng trên thực tế, cô còn tỉnh táo hơn cả cánh mày râu khi nhiều lần vướng nghi án tình cảm nhưng vẫn vượt qua một cách ngoạn mục.

{keywords}

Mới nhất, nghi án tình cảm của Mỹ Tâm lại một lần nữa thu hút sự quan tâm của truyền thông. Người đàn ông bí ẩn gắn bó với nữ ca sĩ trong rất nhiều sự kiện, chương trình biểu diễn ấy chính Bi, em trai của nam ca sĩ Viết Thanh. Bi cũng là con trai của ông chủ phòng thu Viết Tân. Đây là nơi Mỹ Tâm và Bi bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè.

{keywords}

Dù có rất nhiều lời đồn cặp đôi này đang yêu nhau, nhưng cả hai vẫn tiếp tục im lặng. Đây là lần thứ 7 cô chọn cách né tránh dư luận để phủ nhận những tin đồn tình ái.

{keywords}

  Đầu năm 2012, có thông tin "Họa mi tóc nâu" sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh - tổng giám đốc công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương. Ông Minh sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỷ, là người từng tham gia hoạt động từ thiện do công ty của Mỹ Tâm tổ chức.

{keywords}

Trả lời báo chí, Mỹ Tâm khẳng định giữa mình và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Đến nay, tin đồn đã bị xóa bỏ nhưng Dương Ngọc Minh vẫn được báo chí nhắc tới như một người tình tin đồn khó hiểu của Mỹ Tâm.

{keywords}

Câu trả lời báo chí của Hà Dũng vài năm trước từng khiến Mỹ Tâm nổi đóa vì khiến dư luận nghĩ rằng ông chính là "đại gia" chống lưng cho cô. Theo đó, Hà Dũng nói rằng mình là người đã giúp đỡ vật chất và âm nhạc cho Mỹ Tâm trong giai đoạn mới lập nghiệp như: đưa đi Thượng Hải thi hát, dành phòng thu cho Mỹ Tâm làm việc... Sự việc khép lại sau khi hai bên lời qua tiếng lại vài lần. Cuối cùng, Hà Dũng cũng phải đính chính rằng đây chỉ là một "tai nạn phát ngôn" và không có mối quan hệ tình cảm với Mỹ Tâm.

{keywords}

 Là nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp, khi được hỏi "Bao giờ Mr. Đàm lấy vợ?", Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời đầy ẩn ý : "Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm". Cách trả lời của Mr Đàm một lần nữa khiến các fan nhạc Việt xôn xao bàn tán.

{keywords}

Đó cũng không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng công khai bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm. Cách đây 2 năm, trong liveshow của ca sĩ Họa mi tóc nâu, Mr. Đàm đã cất công bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ với mục đích tặng cho Tâm bó hoa, vòng tay ôm ngọt ngào và nụ hôn nhẹ lên má. Về phía Mỹ Tâm, cô khẳng định chỉ quý Đàm như một người bạn.

{keywords}
Trong lần biểu diễn liveshow Tìm lại bầu trời ngày 11/10/2012 tại TP HCM, Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt. Tuấn Hưng cũng chia sẻ với khán giả rằng Mỹ Tâm là một cô gái mà anh rất ấn tượng và không tiếc lời khen ngợi cô. Khi đang song ca, bất ngờ Tuấn Hưng hôn trộm Mỹ Tâm.

{keywords}

Trước những lời tỏ tình bóng gió và những gì Tuấn Hưng dành cho mình, Họa mi tóc nâu lên báo trả lời thẳng thừng "với anh Hưng, đó là một tình bạn" để kết thúc mọi nghi ngờ, bàn luận của báo chí. Hiện tại, nam ca sĩ đã lập gia đình, Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng.

{keywords}
Theo lời chia sẻ của Đăng Khôi, anh và Mỹ Tâm đến với nhau vào khoảng năm 2000-2001, khi đó Đăng Khôi là thành viên của nhóm nhạc New Stars, còn Mỹ Tâm lúc đó được biết đến với những ca khúc như Yêu dại khờ, Nhé anh. Mối tình của họ chỉ kéo dài được 4 tháng. Chia sẻ về chuyện này, Mỹ Tâm bóng gió phủ nhận: "Chuyện này thực sự tôi không biết nói gì nhiều, chỉ biết rằng đó là một kỷ niệm đẹp vẫn thấp thoáng trong tiềm thức".

{keywords}

Mỹ Tâm thậm chí còn bị "ghép đôi" với cả người đồng giới. Tin đồn ca sĩ Mỹ Tâm cặp kè với bà chủ hiệu bánh mỳ Như Lan được dịp bùng phát khi cô lên sân khấu VTV - Bài hát tôi yêu năm 2003, Mỹ Tâm đã cảm ơn ba mẹ và cảm ơn "chị Lan" đã là người giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Dư luận lúc đó đã xâu chuỗi tin đồn trước đó giữa Mỹ Tâm với bà chủ Như Lan. Khi được hỏi về tin đồn này, Mỹ Tâm đã rất bất ngờ và giải thích: "Chị Ba của Tâm tên là Lan, chị ấy lo mọi việc cho Tâm mà. Tâm không biết Như Lan là ai".

Theo Zing