Nam MC hàng đầu Đài Loan Tần Vỹ đang phải đối diện với cuộc điều tra quy mô lớn của cảnh sát vì cáo buộc cưỡng hiếp 60 phụ nữ.

Mới đây, hãng tin Sina vừa đăng tải thông tin về việc MC nổi tiếng hàng đầu Đài Loan Tần Vỹ bị cáo buộc cưỡng hiếp 60 phụ nữ.

Theo thông tin đăng tải trên Sina thì sự việc bắt đầu khi stylist Tân Tiểu Bộ bất ngờ gửi đơn tố cáo Tần Vỹ với lý do anh ta liên tục cưỡng hiếp và lừa gạt cô.

Sau đơn tố cáo của Tần Vỹ thì cảnh sát tiếp tục nhận được 6 đơn tố cáo khác khẳng định mình đã bị MC nổi tiếng này xâm hại.

{keywords}
Tần Vỹ

Đến 2/7, trên mạng xã hội bắt đầu rò rỉ thông tin Tần Vỹ đã cưỡng hiếp tới 60 người. Mặc dù thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ và đòi tẩy chay Tần Vỹ.

Bên cạnh những cáo buộc liên quan tới cưỡng hiếp, Tần Vỹ còn bị nghi vấn lừa đảo rất nhiều người để lấy tiền bạc, đặc biệt là của các nữ sinh. Có khá nhiều bằng chứng cho việc Tần Vỹ lừa đảo được cư dân mạng tung lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đến thời điểm này mọi cáo buộc vẫn chưa được chứng thực tuy nhiên dư luận Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ.

Được biết, cảnh sát Đài Loan đã tiếp nhận vụ việc và tiến hành điều tra những cáo buộc.

Tần Vỹ là một trong những MC nổi tiếng hàng đầu Đài Loan. Anh cũng được mệnh danh là một trong những MC vượt khó đáng ngưỡng mộ.

Năm 2006, khi tham gia chương trình Dục hỏa trùng sinh, Tần Vỹ bị bỏng nặng khi show găp sự cố hỏa hoạn. Vụ việc từng gây chấn động làng giải trí Đài Loan một thời gian dài.

Tai nạn khiến khuôn mặt Tần Vỹ bị biến dạng, sự nghiệp sa sút, nợ nần chồng chất.

Sau đó, Tần Vỹ đi phẫu thuật thẩm mỹ và quay lại với nghề MC. Anh tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yên mến của mọi người.

Theo Trí thức trẻ