Nathan Lee khiến fan ngây ngất khi chia sẻ hình ảnh 2 chiếc nhẫn hàng hiệu “khủng” bằng kim cương xanh do người thân Nathan Lee tặng trên trang cá nhân.


Nathan Lee không chỉ hút hồn khán giả bởi giọng hát, khả năng sáng tác đỉnh cùng ngoại hình chuẩn của một cựu siêu mẫu quốc tế, rất vui vẻ, hoà nhã và thân thiện, nam ca sĩ luôn làm fan “phát cuồng” vì sự thông minh, dí dỏm của anh trên trang cá nhân. “Ông hoàng Opera” thường xuyên cập nhật những trạng thái, hình ảnh đời thường trên Facebook để người hâm mộ có thể dễ dàng giao lưu và cảm thấy gần gũi với anh hơn.

Đặc biệt, 2 ngày gần đây, nam ca sĩ điển trai làm khán giả ngây ngất, trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh 2 chiếc nhẫn hàng hiệu “khủng” tuyệt đẹp do người thân tặng. Chiếc nhẫn đầu tiên được Nathan Lee chia sẻ được làm bằng vàng khối của thương hiệu Cartier, ở trên có gắn một viên kim cương xanh loại “khủng” cùng 8 viên kim cương trắng. Giá trị của chiếc nhẫn này lên tới hàng trăm ngàn USD.

{keywords}

 Nathan Lee được tặng 2 nhẫn kim cương 'khủng' đầu năm

Chiếc nhẫn thứ 2 bằng vàng của thương hiệu Cartier rất tinh tế và trang nhã với một viên kim cương xanh trong vắt, sáng ngời cùng một viên kim cương trắng tinh khiết, mức giá của chiếc nhẫn này cũng không hề nhỏ, lên tới 80.000 USD.

Được mệnh danh là “Quý ông hàng hiệu” của showbiz Việt, việc Nathan Lee thường xuyên xuất hiện với những món đồ đắt tiền không còn gì xa lạ với công chúng. Trước đây, anh cũng đã từng xuất hiện với nhiều món trang sức tiền tỷ của nhiều thương hiệu lớn như: Cartier, BVL, Chopard...

{keywords}

Nathan và chiếc nhẫn kim cương đen

Theo Ngoisao.vn