- Tối 10/9 tại Hà Nội, hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan - bà chủ quán ốc nổi tiếng ở Hà Nội đã góp mặt trong một đêm tiệc.

Đây là lần đầu tiên người đẹp xuất hiện sau khi chính thức có thông tin cô tham dự cuộc thi Miss World. Nguyễn Thị Loan chọn 1 bộ váy màu trầm được thiết kế theo phong cách cổ điển của thập niên 60-70 khiến người đẹp thêm phần đằm thắm, chững chạc.

Cùng ngày, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải hình ảnh Nguyễn Thị Loan cùng thông tin cô sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2014. Trao đổi với VietNamNet, Nguyễn Thị Loan cho hay mình là một trong những người đẹp được Elite Việt Nam (đơn vị giữ bản quyền Miss World) tuyển chọn gửi hồ sơ đăng ký tham gia Hoa hậu thế giới.

{keywords}
Người đẹp Nguyễn Thị Loan.

Nguyễn Thị Loan năm nay 24 tuổi, cao 1,76m, số đo ba vòng 90-63-93. Cô từng là ứng viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ giành danh hiệu phụ "Hoa biển" cuộc thi vì lỗi nói ngọng trong phần thi ứng xử tại đêm chung kết.

Sau khi tốt nghiệp ĐH Thương mại, cô gái gốc Thái Bình tiếp tục thực hiện ước mơ chinh phục nhan sắc khi đăng ký tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và đoạt danh hiệu Á hậu. Thời gian gần đây, bên cạnh công việc kinh doanh là bà chủ một quán ốc, người đẹp cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng.

S.Hà
Ảnh: Tân Đà Lạt