{keywords}
Lương Thùy Linh không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn mà còn có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Xét về trình độ học vấn lẫn vẻ đẹp vốn có của Lương Thùy Linh, ngôi vị tân hoa hậu được trao trong cuộc thi Miss World Vietnam 2019 nhận được sự đồng tình của nhiều người.

 

{keywords}
Lương Thùy Linh không chỉ xuất hiện long lanh trên sân khấu, nhan sắc đời thường của cô cũng lấy lòng công chúng vì vô cùng cuốn hút, làn da căng mịn, đôi mắt to có hồn, sống mũi cao và nụ cười rạng ngời.

 

{keywords}
Lương Thùy Linh được nhận xét là cô gái khá hòa đồng và hoạt bát. 

 

{keywords}
Lương Thùy Linh sở hữu nét đẹp thu hút ánh nhìn, trong sáng tự nhiên và không kém phần gợi cảm. 

 

{keywords}
Cô nàng sở hữu gương mặt với nhiều đường nét sắc sảo, nụ cười rạng ngời đầy sức sống.

 

{keywords}
Trần Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam 2018 được nhiều người đặt cho biệt danh "người đẹp mặt mộc" vì sự tự nhiên, giản dị. Tiểu Vy rất tự tin với vẻ đẹp mộc mạc không son phấn.

 

{keywords}
Tiểu Vy cũng là Hoa hậu Việt Nam thường xuyên để mặt mộc trong các hoạt động. Trước khi đăng quang, trang cá nhân của cô cũng tràn ngập những hình ảnh mặt mộc. Cô được mọi người nhận xét sở hữu nhan sắc "đẹp đến từ chi tiết": cặp lông mày thanh tú, chiếc mũi cao thon gọn cùng đôi mắt hai mí hút hồn.

 

{keywords}
Gần đây nhất Tiểu Vy xuất hiện tại đêm thi Người đẹp Biển ngày 31/7, khiến khán giả bất ngờ khi không trang điểm yêu kiều, diện váy áo lộng lẫy như mọi lần, nàng hậu lặng lẽ ngồi sau hàng ghế khán giả theo dõi chương trình. Do bị đau mắt, Tiểu Vy không trang điểm nhưng nhờ vậy khán giả càng có dịp chiêm ngưỡng làn da không tì vết của cô.

 

{keywords}
H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sở hữu nét đẹp riêng, khác lạ so với chuẩn mực trước đây. Cô gây ấn tượng bởi đôi lông mày thanh tú, cặp mắt biết cười và khuôn miệng xinh xắn.

 

{keywords}
H’Hen Niê thu hút ánh nhìn với những đường nét, khuôn mặt hoàn toàn tự nhiên.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam 2016, khi để mặt mộc người đẹp gốc Hà thành khiến người khác phải ghen tỵ khi sở hữu làn da sáng mịn, căng bóng, tự nhiên không tỳ vết.

 

{keywords}
Vẻ đẹp trong sáng của Mỹ Linh thể hiện rõ hơn khi cô để mặt mộc, diện trang phục giản dị. Mỹ Linh sở hữu gương mặt khả ái, thu hút sự chú ý của người đối diện bởi vẻ đẹp dịu dàng.

 

{keywords}
Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, chính với làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn và đôi lông mày đậm nét, Phạm Hương “chịu khó” khoe mặt mộc của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

 

{keywords}
Khi trút bỏ lớp phấn trang điểm nhìn cô vẫn rất xinh đẹp, đầy trẻ trung và không kém phần tươi tắn tràn đầy sức sống.

 

{keywords}
Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014, với gương mặt mộc trông cô nhợt nhạt kém sắc hơn nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp qua từng đường nét trên gương mặt. Làn da của người đẹp gốc Nam Định mịn màng và trắng sáng, gương mặt thanh tú với những đường nét hài hòa.

 

{keywords}
Khi rũ bỏ lớp trang điểm sắc nét, gương mặt của Kỳ Duyên nhẹ nhàng, hiền dịu hơn hẳn.

 

{keywords}
Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Việt Nam 2012, với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, đậm chất Á đông, Đặng Thu Thảo được người hâm mộ trìu mến gọi bằng biệt danh “thần tiên tỷ tỷ”. Cô thường xuyên khoe mặt mộc không tỳ vết dù chẳng hề trang điểm.

 

{keywords}
Nhiều người nhận xét, người đẹp gốc Bạc Liêu khi không son phấn vẫn toát lên vẻ đẹp vốn có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Ngân Trần

Mai Phương Thúy mặc hở bạo, suýt lộ vòng một trên sóng trực tiếp

Mai Phương Thúy mặc hở bạo, suýt lộ vòng một trên sóng trực tiếp

 - Diện bộ đầm khoét vòng 1 sâu, Mai Phương Thúy nhiều lần suýt lộ vòng 1 ngay trên sóng trực tiếp chương trình Miss World Việt Nam 2019.