- Người đẹp Tâm Tít có những khoảnh khắc vui vẻ trên bãi biển Vũng Tàu, với một người đàn ông "lạ".


Hot girl Tâm Tít sinh năm 1990, khoe vẻ thanh xuân bên bờ biển Bãi Sau lãng mạn của thành phố Vũng Tàu. Theo sát cô là một người đàn ông ga lăng, sẵn lòng xắn quần lội xuống nước để làm phó nháy cho người đẹp.

Tâm Tít và người bạn nọ đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Họ cùng "chụp ảnh tự sướng", cùng ngồi yên lặng ngắm bình minh lên trên mặt biển, thân mật dìu nhau trèo qua bãi đá gập ghềnh.

Người đàn ông đó chính là bạn trai của hot girl Hà thành. Nhưng là bạn trai trong bộ phim "Chiếc giường chia đôi" mà Tâm Tít vừa góp mặt. Trong phim, Tâm Tít vào vai Minh Thư, cô gái nghèo vì muốn trả nợ cho gia đình nên phải thỏa thuận theo một hợp đồng hôn nhân, cô vẫn ngủ chung với chồng nhưng trên một chiếc giường ngăn đôi.


Minh Thư nhà quê, trẻ con cùng người chồng thành phố đĩnh đạc là hai nhân vật chính của phim, gây ra nhiều chuyện xung đột, dở khóc dở cười, xuất phát từ chiếc giường chia đôi. Song những cảnh quay lãng mạn nhất của phim lại là của Minh Thư với chàng trai khác. Đó chính là người đàn ông ga lăng Henry Trần (Mạnh Hùng) trong bộ ảnh này.

Nữ diễn viên Tâm Tít cho biết: "Mô tuýp nhân vật gái nhà nghèo trong các bộ phim có thể giống nhau, nhưng tình tiết câu chuyện khác nhau, và quan trọng nhất là cách thể hiện của diễn viên không giống nhau, nên tôi không sợ bị lặp lại".

Tuy khẳng định sẽ cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất tốt hơn dù việc đóng phim là ngã rẽ "hoàn toàn bất ngờ", song người đẹp có nghệ danh cũng là tên thật Thanh Tâm cho biết: "Trong tương lai, hữu duyên thì tôi sẽ tham gia diễn xuất tiếp nếu thấy bộ phim đó ưng ý, còn công việc chính của tôi vẫn là ca hát".


Long Hà