Nhiều sao Việt đã không tiếc tiền để sắm những chiếc túi hàng hiệu rất đắt đỏ phục vụ cho nhu cầu chưng diện khẳng định đẳng cấp của mình.

 

Những mỹ nhân Việt như Thanh Hằng, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà…. là những tín đồ thời trang của showbiz Việt và với niềm đam mê với đồ hiệu, họ đã chi mạnh tay để sở hữu túi xách của những thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Hãy cùng điểm lại những chiếc túi với giá trị hàng ngàn đô này.

 

{keywords}
Thanh Hằng từng gây sốc khi mang túi xách da ca sấu của thương hiệu Salvatore Ferragamo, chiếc túi này của người đẹp có giá lên đến 700 triệu đồng.

 

 

{keywords}
Ngọc Trinh có bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền tỷ. Điển hình là chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu có giá hơn 77.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng) gây choáng váng. 

 

{keywords}
Cũng chuộng dòng túi Hermes, Thu Minh sở hữu chiếc túi Hermes Birkin trị giá 400 triệu.
{keywords}
Thanh Hằng là mỹ nhân nghiện túi hiệu. Chiếc túi Hemes Kelly màu đỏ của cô có giá gần 200 triệu đồng là mơ ước của hàng triệu phụ nữ.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà phối đầm da bóng với chiếc túi hàng hiệu Dior có giá hơn 100 triệu đồng
{keywords}
Chiếc túi Channel màu đen của Trang Nhung có giá khoảng 4.000 USD (88 triệu đồng).

 

 

{keywords}
Ở một dịp khác, Hà Hồ dùng túi Chanel Boy cao cấp trị giá 130 triệu đồng.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh và chiếc túi LV có giá khoảng 8.000 USD (170 triệu đồng). Cô phối chiếc túi với đầm đỏ, đồng hồ gần 400 triệu và sử dụng điện thoại Vertu vô cùng sang chảnh.

 

 

{keywords}
Ngọc Trinh, Angela Phương trinh và Hoa hậu Thu Hoài cùng đụng hàng nhau với chiếc túi hình hộp đính hoa hồng 3D của Dolce & Gabbana, có giá trung bình khoảng 5.000 USD (tương đương 112 triệu đồng).

 

 
{keywords}
Thủy Tiên và chiếc Chanel Classic Flab màu be và da caviar. Chiếc túi này có giá khoảng 90 triệu đồng.

Hồng Anh.