Người đẹp "Cô dâu đại chiến" và chú rể Việt kiều Hà Lan - Thiếu Quân ngượng ngùng khi bạn bè ép phải hôn nhau trong tiệc cưới đậm chất Sài Gòn thập niên 1950.

Diễm My 9x diện váy ngủ sexy dự tiệc cưới Trúc Diễm

{keywords}
Tối 9/2, tiệc cưới Ngân Khánh và ông xã Việt kiều Đỗ Thiếu Quân diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Sài thành. Đúng giờ làm lễ, nữ diễn viên Bước khẽ tới hạnh phúc mới bất ngờ bước vào khán phòng khiến mọi người trầm trồ. Cô chọn chiếc áo cưới cuối cùng trong cuộc đời thiết kế của NTK thiên tài Oscar de la Renta để mặc trong ngày trọng đại.

{keywords}

Tuy nhiên, điểm nhấn trong trang phục của cô dâu không phải là chiếc váy cưới thuộc thương hiệu nổi tiếng mà là chiếc lúp che mặt. Chiếc lúp đặc biệt này được các nghệ nhân thêu hoàn toàn bằng tay với chất liệu là chỉ và tóc thật, khắc họa lại toàn bộ những gương mặt đầy cảm xúc của các cô, cậu bé là cháu ruột trong gia đình của cô dâu và chú rể.

{keywords}

 Trước đó, Ngân Khánh không xuất hiện tại cổng hoa cùng chồng để đón tiếp khách mời như những tiệc cưới khác. Ông xã Đỗ Thiếu Quân đến sớm đón khách thay vợ.

{keywords}

Cô dâu Ngân Khánh hạnh phúc khi được mẹ dẫn vào sân khấu trong tiếng cổ vũ, reo hò của khách mời lẫn sự quan tâm của giới truyền thông. Chiếc váy cưới thuộc thương hiệu Oscar de la Renta có giá gần 200 triệu được cô dâu đặt ở Mỹ từ 6 tháng trước.

{keywords}

 Cô dâu, chú rể cùng bố mẹ hai bên gia đình lên sân khấu làm lễ, nâng ly mời quan khách tới dự đám cưới.

{keywords}

Ngân Khánh không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt, nụ cười. Cô ôm mẹ chồng để bày tỏ lòng cảm ơn. Trước đó, cô chia sẻ, ý tưởng đám cưới được tổ chức theo phong cách từ những năm 1950, vì gia đình nhà chồng là những người yêu văn hóa Việt nên cô muốn tái hiện không gian xưa cũ của Sài Gòn trong hôn lễ.

{keywords}

Ngân Khánh cho biết, ông xã rất được lòng gia đình cô. Mỗi khi cô bận đóng phim, anh thường thay cô chăm sóc, quán xuyến gia đình. Vốn là người kín đáo nên dù yêu nhau gần 2 năm nhưng Ngân Khánh ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. Hình ảnh và thông tin chú rể chỉ lộ diện lần đầu trong lễ rước dâu cách đây vài ngày.

{keywords}

Theo như Ngân Khánh, ông xã Đỗ Thiếu Quân sinh ra và lớn lên tại Hà Lan, chỉ về TP HCM hoạt động trong lĩnh vực tài chính vài năm nhưng anh vẫn giữ được nền tảng và văn hóa Việt trong con người. Sau đám cưới, Ngân Khánh sẽ hạn chế đóng phim. Cô lập công ty giải trí và đầu tư sản xuất phim. Nữ diễn viên chỉ nhận đóng những kịch bản hấp dẫn.

{keywords}

Trên sân khấu, cô dâu xinh đẹp và chú rể doanh nhân bị bạn bè ép hôn nhau khiến cả hai ngượng ngùng.

{keywords}

Trong chiếc váy cưới được thiết kế tinh xảo, sang trọng, nữ diễn viên sinh năm 1985 khoe vóc dáng mảnh mai, quyến rũ trong ngày trọng đại. Ngân Khánh đã bay sang Mỹ đặt chiếc váy này từ 6 tháng trước và nó được gửi về Việt Nam 3 ngày trước hôn lễ.

{keywords}

Ngân Khánh cười thích thú trước màn chú rể bịt mắt tìm cô dâu qua việc nắm tay từng người trong số những bạn bè của người đẹp trên sân khấu như Lê Phương, Phương Trinh...

{keywords}
Tuy vậy, cuối cùng, chú rể Thiếu Quân cũng tìm được bà xã xinh đẹp nhờ cảm nhận đôi bàn tay quen thuộc. Đây cũng là kịch bản thường thấy trong các đám cưới của người Sài Gòn xưa.

{keywords}

Nữ diễn viên xinh đẹp cười rạng ngời hạnh phúc trong hôn lễ đặc biệt. Ông xã hơn Ngân Khánh gần 10 tuổi rất yêu chiều cô.

{keywords}

 Sau màn bịt mắt tìm cô dâu, cặp đôi còn nhắm mắt và bón bánh kém cho nhau trên sân khấu khiến hơn 300 khách mời thích thú, cổ vũ theo.

Theo Zing