- Cát Tường cười khoái chí bên Phạm Anh Khoa, nhạc sĩ Minh Khang khoe dưa chuột, á hậu Hoàng My xinh đẹp bên hai trai lạ, Ngân Khánh mua vai trai, Ngọc Trinh co ro trong áo mưa... là những ảnh hot của sao Việt trên facebook tuần qua.

{keywords}

"Ông bầu" Khắc Tiệp khoe tấm ảnh hậu trường Ngọc Trinh đi đóng phim với lời chia sẻ: "3 anh em xuống Đồng Tháp  mới tận mắt chứng kiến được sự vất vả của diễn viên và êkíp. Ngọc Trinh! anh tin là diễn xuất của em sẽ được công nhận khi phim ra rạp, tự nhiên chân thật một cách rất đời...".

{keywords}

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc rất hiếm khi khoe ảnh cả gia đình trên trang cá nhân. Do vậy tấm ảnh hạnh phúc với đầy đủ các thành viên của chị cách đây ít ngày khiến fan vô cùng thích thú.

{keywords}
Tóc Tiên: Này thì đùi to dạo phố...

{keywords}

Ca sĩ Thủy Tiên đăng tấm ảnh các diễn viên Bình Minh, Huy Khánh, Thành Lộc... với lời chú ý gây tò mò: "Sáng sớm gà mới gáy nhìn đội hình mấy anh xếp hàng mà cười muốn xỉu, chắc đi mua bánh".

{keywords}

Phương Mỹ Chi: "Bé 7 tham dự giỗ tổ sân khấu. Cầu mong Tổ nghiệp sẽ luôn soi sáng, nâng bước cho cô bé được ví như "thần đồng dân ca" trên con đường sự nghiệp phía trước".

{keywords}

Ca sĩ Cát Tường: "Gặp mới có một em mà anh khoái chí dữ vậy Khoa?''.

{keywords}

Ngân Khánh: "Xin lỗi! em chỉ là nhỏ... mua ve chai. Thế có ai yêu em không Ai có gì bán nhớ liên hệ em nha!".

{keywords}

Á hậu Hoàng My khoe tấm ảnh đáp cánh Hà Nội với lời chú thích: "Sáng thứ 7 này bạn My vượt núi đồi Sapa. Mang theo hai chàng vệ sĩ khiêng về. Đi đâu có anh có em cũng thấy phấn khởi. Chuyến này quyết cả đại gia đình chơi thể thao".

{keywords}

Tấm ảnh hậu trường nhạc sĩ Minh Khang và doanh nhân Minh Đỗ đèo nhau khoe dưa chuột gây chú ý cộng đồng mạng.

{keywords}

Nguyên Khang và Thuý Hạnh nhận được lời mời trở thành những huấn luyện viên cho một cuộc thi tuyển MC ở cả hai miền Nam Bắc. Nguyên Khang và Thuý Hạnh đã sử dụng những icon mặt cười và mặt buồn để lựa chọn những thí sinh cho vòng loại.

Anh Phương
Ảnh: FBNV