Để tái hiện lại không gian cưới của thập niên 1950, người đẹp đã tài trợ hoàn toàn trang phục cho các khách mời.

Không còn là tin đồn, Ngân Khánh sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 9/2 tới. Đám cưới sẽ diễn ra theo phong cách của những năm 50 của thế kỷ trước. Lý giải về ý tưởng này, kiều nữ của showbiz Việt cho biết đây là mốc thời gian có ý nghĩa với gia đình nhà chồng.

Đặc biệt, tất cả các khách mời đến tham dự đều được cô dâu tài trợ một bộ trang phục được may theo đúng xu hướng thời trang thập niên 50. Có 3 nhà may lớn tại TP.HCM “thầu” trang phục cho sự kiện này. Các khách mời sẽ đến tận nơi để may đo và chọn kiểu dáng phù hợp.

Tùy theo kiểu dáng mà trang phục sẽ có các mức giá khác nhau, những mẫu thiết kế dài và cầu kỳ thì giá không dưới 10 triệu đồng. Với những người ngại may có thể chọn những trang phục đơn giản may sẵn với giá khoảng 2 triệu đồng.   

{keywords}
Thiệp cưới độc đáo của Ngân Khánh.

Trước đó, Ngân Khánh cũng đã gửi một chiếc thiệp mời “độc” không kém tới bạn bè và người thân được thiết kế như một tấm vé xem ca nhạc xưa. Trên đó, cô gọi ngày trọng đại của mình là 'một siêu phẩm tình ái, huy hoàng, diễm lệ' với cái tên Đêm Phương Đông. 'Đại hí viện Sài Gòn', nơi sẽ diễn ra sự kiện này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Ngân Khánh và chồng sắp cưới đã quen nhau gần hai năm. Mặc dù vậy, cô chưa bao giờ khoe chàng trên mặt báo. Nói về ông xa tương lai, Ngân Khánh cho biết đây là một người ngọt ngào, chín chắn và luôn ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

Bên cạnh đó, cô cũng sẽ không rời làng giải trí sau khi kết hôn như lời đồn. Bằng chứng là Ngân Khánh hiện đang góp mặt trong bộ phim Ma dai của bộ đôi đạo diễn Hoàng Duy và Đức Thịnh. Giữa tháng 1 vừa rồi, người đẹp cũng đã cho ra mắt MV mới của mình có tên Người tạo giấc mơ.

Phong Vũ