“Tiền lãi cho ngân hàng thiện nguyện không chỉ thu hoạch được ở đời này, kiếp này”, Ngọc Lan.

Từ ngày 3/7 – 26/7/2015, Hành trình Đỏ, chương trình vận động hiến máu xuyên Việt – lần thứ III/2015 do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chủ trì tổ chức diễn ra tại 22 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là hoạt động trọng tâm hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng” Hè 2015 do Ban Chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện phát động.

Diễn viên Ngọc Lan 3 năm liền được BTC mời làm Đại sứ của chương trình "Hành trình Đỏ - Hành trình vận động hiến máu xuyên Việt".

{keywords}

Không phô trương và khoe thành tích những hoạt động về công tác thiện nguyện của mình, nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: "Có những thời điểm khi đang nhận lịch quay phim tôi thực sự có rất ít thời gian cho những hoạt động ngoài lề. Thế nhưng với những công việc mang tính thiện nguyện, công tác xã hội, tôi quan niệm rằng tôi đang gửi ngân hàng hoặc mua bảo hiểm... 

Tôi đang cố gắng tích lũy, có thể sẽ không quá nhiều, nhưng tôi ý thức mình cần phải thực hiện để mong rằng sau này tôi sẽ có được một số vốn. Tiền lãi cho ngân hàng thiện nguyện không chỉ thu hoạch được ở đời này, kiếp này".

{keywords}
Ngọc Lan cùng một tình nguyện viên của Hành trình đỏ.

Bằng những hành động rất nhỏ và thiết thực, nữ diễn viên chia sẻ thông tin, những kỹ năng cơ bản về hiến máu nhân đạo trên trang cá nhân và mong muốn bạn bè và các fan dành một thời gian cho công việc thiện nguyện.

{keywords}
Ngọc Lan cùng Sĩ Luân tham gia buổi lể phát động Hành trình đỏ 2015.

Duy trì thông điệp “Kết nối dòng máu Việt”, Hành trình Đỏ - lần III/2015 được tổ chức trong vòng 30 ngày, đi qua 38 tỉnh, thành phố và dừng chân, tổ chức các hoạt động tại 22 địa phương, với lực lượng 120 tình nguyện viên nòng cốt xuyên suốt đoàn hành trình và khoảng 15.000 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ, phối hợp tổ chức tại các địa phương.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Trong trang phục áo dài, Ngọc Lan dịu dàng và rạng rỡ trong ngày ra quân chiến dịch "Hành trình đỏ".

Dung Nhi

(Ảnh: Tường Vy)