- Nổi tiếng hơn kể từ khi sang Mỹ sinh sống, Ngọc Anh 3A mấy năm qua không về nước làm sô ào ạt như Bằng Kiều, Thu Phương, Hà Trần... Một năm cô chỉ xuất hiện 1 show lớn nhưng đều để lại những xúc cảm đặc biệt cho người nghe. Và có một sự thật không thể phủ nhận đó là Ngọc Anh 3A ngày càng đẹp về hình thức, giọng hát tinh tế hơn, bớt "ồm ồm".

Nhạc sĩ Phú Quang từng nói, Ngọc Anh là người hát nhiều nhất các sáng tác của ông. Trong các liveshow của mình, Phú Quang luôn ưu ái mời cựu thành viên nhóm nhạc 3A.

Clip: Ngọc Anh hát "Khúc mùa thu".

Trong đêm "Hà Nội, em và thu chớm đông sang" tối 19/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chính Phú Quang đệm đàn cho nữ ca sĩ hát: Khúc mùa thu. Sau NSND Lê Dung, dường như Ngọc Anh là ca sĩ kế cận thể hiện bài hát này thành công, ám ảnh nhất.

Cái cách nữ ca sĩ nhắm mắt, khép hờ làn môi với khẩu hình rất đẹp như đang cười và giọng hát từ đó cất lên tinh tế như rút gan, rút ruột, như dốc hết mọi suy tưởng về bài hát của Ngọc Anh trong đêm diễn đã khiến cho không ít khán giả phải rùng mình, thậm chí là rơi lệ.

Ngọc Anh 3A cũng tiếp tục chinh phục khán giả Hà Nội trong đêm nhạc với Chuyện bình thường số 7, Romance 2, Mùa thu giấu em.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Clip: Sơn Hà
Ảnh: Hải Bá