Vì “tai nạn” trước giờ quay hình mà nam danh ca Ngọc Sơn đành phải diện đồ rách lên sân khấu Tình khúc vượt thời gian. Anh ngồi yên hát và khi di chuyển cũng khép nép vì sợ bị… “lộ hàng”.

Tình khúc vượt thời gian tháng 4 tái ngộ khán giả bằng chủ đề Bolero – Những tuyệt phẩm. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của nam ca sĩ được mệnh danh là “Vua nhạc sến”: Ngọc Sơn.

Trong ca khúc Hai chuyến tàu đêm, sân khấu được dàn dựng như một sân ga, còn Ngọc Sơn là người lữ khách cô quạnh. Anh ngồi trên ghế đá để tưởng nhớ lại mối tình xa xưa của mình, cũng chính từ sân ga này, anh đã từng tìm thấy tình yêu. Nam ca sĩ đã thể hiện thật da diết, mùi mẫn bài hát nổi tiếng này với một gương mặt buồn bã, u sầu như… đang thất tình.

{keywords}

Ngọc Sơn hé lộ bí mật đằng sau chiếc áo măng tô.

Hoàn tất phần ghi hình, khi được hỏi vì sao “nhập tâm” quá thì Ngọc Sơn mới khai thật: “Nãy giờ buồn vì bài hát thì ít mà chủ yếu là đau khổ vì mặc đồ rách lên sân khấu thì nhiều. Vậy nên chủ yếu ngồi hát mà ít dám di chuyển nhiều vì sợ… lộ hàng!”.

Kể đến đó rồi nam danh ca mới hé lộ bí mật đằng sau chiếc áo măng tô. Chẳng là, người giúp việc của Ngọc Sơn lỡ tay làm hư chiếc quần da của anh, khiến nhiều chỗ bị bong tróc ra. Vì đã sát giờ quay hình mới xảy ra sự số, anh không còn nhiều thời gian để chuẩn bị trang phục khác nên Ngọc Sơn “liều mình” mặc luôn chiếc quần rách tả tơi này đến sân khấu Tình khúc vượt thời gian để biểu diễn.

“Cũng may là còn chiếc áo măng tô che bên ngoài, nếu không tôi cũng chẳng biết làm thế nào luôn? Sợ đi mua đồ khác thì không kịp tiến độ quay”, nam danh ca chia sẻ. Trước khi thay đồ để ghi hình tiết mục thứ hai, Ngọc Sơn cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc “lộ hàng” của mình cùng một đàn em mà anh rất yêu quý là nam ca sĩ Quang Dũng.

Ngoc Son dien quan da rach ta toi len san khau Tinh khuc vuot thoi gian - Anh 2

Nam ca sĩ sẽ xuất hiện vào những phút cuối của chương trình với 3 tiết mục: Người ngoài phố (Anh Việt Thu), Hai chuyến tàu đêm (Trúc Phương) và Sầu tím thiệp hồng (Minh Kỳ - Hoài Linh). Với bài hát cuối, Ngọc Sơn hát song ca với một tên tuổi cũng nổi tiếng không kém là nữ ca sĩ Sơn Tuyền.

Không chỉ nổi tiếng bằng tài năng, chất giọng cao vút, ngọt ngào, ca sĩ Ngọc Sơn còn nổi tiếng bởi lòng yêu nghề và luôn nghiêm túc với nghề. Anh luôn đi hát, tập chương trình đúng giờ, hiếm khi nào trễ hẹn.

Ngọc Sơn luôn đến sân khấu, trường quay trong trang phục, hóa trang chỉn chu, tươm tất; chỉ cần tới lượt mình lên trình diễn là bước ra sân khấu biểu diễn. Hơn nữa, chẳng cần đến khi trình diễn mà lúc tập dợt cùng ban nhạc, Ngọc Sơn đã thuộc lời ca khúc vanh vách mà không cần cầm giấy để hát khiến cho nhiều nghệ sĩ xưng tụng anh là “Vua thuộc lời”.

Ngoài “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ quen thuộc của dòng nhạc này như Phương Dung, Bảo Yến, Sơn Tuyền, Trang Mỹ Dung, Chế Thanh, Long Nhật, nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan… cũng như các ca sĩ trẻ Tuấn Vỹ, Hà Vân, diễn viên Quý Bình qua các bài hát: Mưa nửa đêm, Ai khổ vì ai, Người yêu cô đơn, Sầu tím thiệp hồng…

Tình khúc vượt thời gian - Thơ nhạc giao duyên được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 ngày 23/4 trên kênh VTV9.

Theo ĐSPL