VTC Concert 03 lần này được những người thực hiện kỳ vọng là không gian âm nhạc đặc sắc, nơi những tình khúc một thuở thêm lần nữa được hòa thanh cùng những phút giây thăng hoa của các giọng ca đã thành danh.

Vào tháng 4 này, tiếp nối chuỗi chương trình sự kiện âm nhạc hàng tháng được tổ chức tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, VTC Concert sẽ trở lại với chủ đề Khoảng trời xưa yêu dấu. Chương trình lần này không chỉ hội tụ các giọng ca đến từ hải ngoại mà còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ phương Nam như Thái Châu, Ngọc Sơn, Phương Thanh, Vân Khánh, Quốc Đại.

VTC Concert lần thứ 3 được những người thực hiện kỳ vọng là không gian âm nhạc đặc sắc, nơi những tình khúc một thuở thêm lần nữa được hòa thanh cùng những phút giây thăng hoa của các giọng ca đã thành danh.

{keywords}

Những đêm nhạc VTC Concert trước đó với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã gây được tiếng vang lớn.

Vẫn được xây dựng với nguồn cảm hứng từ các tác phẩm thuộc dòng nhạc Bolero nhận được nhiều cảm tình của khán giả nhiều năm nay như 10 năm tình cũ, Em về kẻo trời mưa, Giã từ, Dấu chân kỷ niệm, Hai chuyến tàu đêm… Tuy nhiên, điều mới mẻ mà đêm diễn muốn mang tới cho người yêu nhạc nằm ở phần phối khí mới mẻ cùng sự sắp xếp hòa trộn cùng những lời dẫn mang tính chất tự sự và clip minh họa. Những câu chuyện thực được kể bằng âm nhạc sẽ khiến các khán giả như thấy chính bản thân mình trong đó với bao vui buồn của cảm xúc khi yêu.

VTC Concert lần này cũng là cơ hội để các nghệ sĩ phương Nam gửi gắm tình cảm yêu thương đến Hà Nội cũng như các khán giả thủ đô. Với Thái Châu, nam ca sĩ từng nhiều lần hát về Hà Nội trong suốt những năm tháng lưu diễn ở hải ngoại, anh cho biết được hát giữa nhà hát lớn thủ đô với cá nhân mình luôn là niềm hạnh phúc. Còn trong ký ức của Ngọc Sơn, anh chắc sẽ chẳng bao giờ quên được hình ảnh bản thân khi còn là một chàng thanh niên “gầy nhom” ra Hà Nội hát và được các khán thính giả nơi đây dành cho thật nhiều tình cảm.

{keywords}
{keywords}

Thái Châu, Phương Thanh sẽ là hai trong số những nghệ sĩ góp mặt trong đêm nhạc lần này

Phương Thanh, nữ ca sĩ đã hơn 2 năm ra album Chanh Bolero 01, và với lần trở lại này, chị muốn dành cho khán giả Hà Nội một sự ưu ái đặc biệt khi sẽ là những người đầu tiên được thưởng thức và cảm nhận các tác phẩm tiếp theo của thể loại này mà chị lựa chọn thể hiện. Hai nghệ sĩ Vân Khánh và Quốc Đại cũng muốn thông qua đêm nhạc để gửi gắm những câu chuyện đời – chuyện nghề của dòng nhạc Bolero mà họ được trải nghiệm trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

VTC Concert số 3 với chủ để Khoảng trời xưa yêu dấu sẽ được tổ chức vào 20h ngày 8/4 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.

Yên Chi