- Ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 – Lê Trần Ngọc Trân đã viết đơn xin rút lui khỏi cuộc thi sau những ồn ào thời gian vừa qua.

Sau lùm xùm quyết định tước quyền dự thi của thí sinh Nguyễn Thị Thành vì thí sinh này đã có sự can thiệp vào vẻ đẹp tự nhiên của mình, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lại tiếp tục đón nhận thêm một tin dữ khác khi ứng cử viên sáng giá của cuộc thi – Lê Trần Ngọc Trân nộp đơn xin rút lui khỏi cuộc thi trước những ồn ào của dư luận.

Trước những thông tin cáo buộc thi chui Hoa hậu người Việt Thế giới tại Nhật Bản vào năm 2014, Ngọc Trân cho biết những ngày qua “em đã phải cố gắng quá nhiều để giữ thái độ bình thường, thậm chí là vui vẻ, nhưng trong lòng em thấy rất day dứt, nặng nề”. Vì thế, người đẹp xứ Huế đã quyết định viết lá thư này để giải bày với BTC cuộc thi cũng như gửi đến truyền thông lẫn người hâm mộ.

{keywords}

Ngọc Trân được đánh giá cao bởi nhan sắc đằm thắm, dịu dàng.

Người đẹp Thừa Thiên Huế thừa nhận: “Đúng là năm 18 tuổi, em đã tham dự cuộc thi nói trên mà không xin phép các cơ quan chức năng”. Người đẹp cũng giải thích thêm: “Háo hức được giao lưu, học hỏi với bạn bè người Việt từ khắp nơi trên thế giới, em đã nhận lời đi thi mà không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ về những quy định nên đã không xin phép cơ quan quản lý nhà nước đúng thẩm quyền khi tham gia cuộc thi quốc tế”.

Tuy nhiên, trước những lời đồn thổi về việc giả mạo chữ ký của Cục trưởng Cục Nghệ thuật và Biểu diễn thì người đẹp đã lên tiếng phủ nhận: “Nhưng em cũng phải nói rằng cuộc thi không yêu cầu thủ tục xác nhận gì nên hoàn toàn không có việc em giả mạo chữ ký của bác Cục trưởng cục Nghệ thuật biểu diễn như một số người tung tin trên mạng”.

Ngọc Trân chia sẻ thêm, trước đêm chung kết diễn ra, cô đã nhận thức được đây là hành vi sai trái nên đã xin rút khỏi trước đêm chung kết chứ không phải đã đoạt ngôi Á hậu như tin đồn những ngày qua. Sau đó, cô đã suy xét và cố gắng rèn luyện bản thân. Cô nói: “Khi thấy mình đủ độ trưởng thành, em quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016”.

Tuy nhiên, khi biết được việc làm trong quá khứ của mình đã không tuân thủ đúng những quy định của nhà nước nên Ngọc Trân đã xin phép được rút lui: “Bằng lá thư này, em xin phép Ban tổ chức cuộc thi cho em được dừng thi, rút khỏi vòng chung kết”.

Đồng thời, người đẹp xứ Huế cũng gửi lời xin lỗi đến BTC vì đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô cũng cảm ơn BTC, truyền thông và người hâm mộ đã đồn hành, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

{keywords}

Quyết định xin rút lui của Ngọc Trân khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Ngọc Trân rất mong được BTC chấp thuận lá đơn này, mong mọi người rộng lòng bỏ qua cho Ngọc Trân những sai lầm đã mắc phải khi còn non nớt.

Cuối thư, cô cũng gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn thí sinh và cho biết sau khi rời khỏi cuộc thi, Ngọc Trân “sẽ về Huế, tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để ngày càng trưởng thành hơn trong tương lai”.

Trước đó, Ngọc Trân dù sở hữu chiều cao không quá nổi trội nhưng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bằng nhan sắc đằm thắm, dịu dàng đặc trưng của thiếu nữ cố đô. Người đẹp cũng ghi điểm bằng thành tích học tập khủng nhưng sau đó liên tiếp vấp phải những lùm xùm như bị tố dàn dựng khi quay clip Người đẹp Nhân ái. Sau đó, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu này lại tiếp tục bị phanh phui quá khứ từng thi chui một cuộc thi mang tầm quốc tế vào năm 2014.

Tuy nhiên, trong khi BTC vẫn đang trong quá trình điều tra, xác minh thông tin thì Ngọc Trân đã bất ngờ viết đơn xin rút lui. Quyết định này của người đẹp dù sao vẫn khiến người hâm mộ phần nào hụt hẫng, tiếc nuối cho một nhan sắc xứ Huế đang chờ ngày tỏa sáng đã bất ngờ xin rút lui.

Bảo Bảo