Đến nay, công chúng chỉ biết rằng chồng của Vân Anh là một bác sĩ giỏi, thành công. Theo lời tâm sự của BTV này thì vợ chồng cô khá "tâm đầu ý hợp".


"Chồng tôi là một bác sĩ..."

Vân Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhiều năm nay. Cô thường xuyên xuất hiện trên bản tin Thời sự 19 giờ.

 

{keywords}

Vân Anh sinh năm 1975, với kinh nghiệm và tinh thần cầu tiến, cô luôn là BTV - MC hoạt bát, khéo léo trong các chương trình thời sự trực tiếp.

Năng động, cầu thị trong công việc nhưng ngoài đời Vân Anh lại là người rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Đến nay, công chúng chỉ biết rằng chồng của Vân Anh là một bác sĩ giỏi, thành công.

Trong một lần chia sẻ về ông xã, Vân Anh cho biết: "Chồng tôi là một bác sĩ, hàng ngày vẫn luôn gặp biết bao số phận khó khăn, có những nông dân bị mắc bệnh hiểm nghèo phải bán hết đồ đạc trong nhà, có người không có tiền phải vay nợ chồng chất…

Thế nên, khi biết vợ tham gia những hoạt động xã hội, anh động viên và vẫn nói rằng, hãy làm tất cả những gì có thể, dù là một việc rất nhỏ thôi nhưng là nhỏ với mình, còn với những người có hoàn cảnh thì mọi sự giúp đỡ, mọi lời động viên đều luôn đáng quý".

{keywords}

Trong những bức ảnh BTV Vân Anh "hé lộ" với công chúng, không khó để nhận ra sự chênh lệch tuổi tác giữa cô và ông xã.

 

Tuy nhiên, ánh mắt, nụ cười rạng rỡ của gia đình Vân Anh được ống kính ghi lại ở nhiều vùng đất, địa danh trên thế giới đã phần nào nói lên hạnh phúc viên mãn của nữ BTV tài năng này.

"Tôi và chồng tôi đều có chung quan điểm dạy con"

Sau công việc biên tập viên chương trình thời sự, Vân Anh trở về nhà, cô luôn dành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ. Vợ chồng cô sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên là Kid và Kem.

Khi được hỏi “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”- điều này có đúng với gia đình của Vân Anh? - Cô vui vẻ cho biết: “Mình thấy câu này đúng trong mọi hoàn cảnh.

Trong mỗi gia đình người phụ nữ không khác gì cái máy điều hòa cả. Khi không khí nóng, ngột ngạt thì mình phải mát và ngược lại, khi thấy có dấu hiệu lạnh rồi là mình phải làm cho ấm áp…”.

BTV Vân Anh luôn có cảm giác mắc lỗi với các con khi quỹ thời gian dành cho hai cậu con trai quá ít. Cô luôn thèm những giây phút được ở bên các con, được các con quấn quýt bên cạnh, ôm ấp, chơi đùa. Cô cho biết, tài sản vô giá của mình là con cái.

Chia sẻ về phương pháp giáo dục con, BTV Vân Anh muốn để các con phát triển thật tự nhiên, để các con luôn được hồn nhiên đúng với lứa tuổi.

{keywords}
Gia đình BTV Vân Anh

 

Tuy nhiên, vợ chồng cô chịu khó hướng con đến các hoạt động từ thiện, vui chơi thể thao, âm nhạc hay tổ chức các chuyến picnic… để các con được tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo Vân Anh, đó sẽ là cánh cửa mở ra thế giới mới với các con một cách trực quan nhất. Dù hai con còn nhỏ nhưng vợ chồng cô không ngại đưa con đi du lịch cùng trong những chuyến xuất ngoại.

Cùng được chia sẻ những cảm xúc khi đến một vùng đất mới, trước mỗi cảnh đẹp, kỳ quan với chồng, con là một điều hạnh phúc vô bờ của BTV Vân Anh.

"Tôi và chồng tôi đều có chung quan điểm dạy con, đó là sống ở trên đời phải biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh.

Đơn giản nhất là những quyển truyện con đã đọc, những đồ chơi cũ của con, với con những thứ đó là cũ rồi nhưng với nhiều bạn nhỏ khác thì là mới. Thế nên con cần chia sẻ, tặng cho các bạn…", BTV Vân Anh tâm sự.

Theo Trí Thức Trẻ