- Không chỉ tai tiếng với bộ ảnh nude bên ngựa, đi thi chui một cuộc thi quốc tế, Cao Thùy Linh cũng chẳng ngại ngần chia sẻ chuyện từng phẫu thuật ngực và đóng cảnh nóng.

Bị "đơ" khi lần đầu đóng cùng Hiệp gà

Hình ảnh bạn thân thiết với nghệ sĩ Hiệp gà xuất hiện trên truyền thông ít ngày qua gây chú ý của công chúng. Nhiều người sẽ đặt câu hỏi "cô ngựa" sống và làm việc ở miền Nam thì liên quan gì đến "anh gà" hoạt động chủ yếu ở miền Bắc nhỉ?

- Em mới làm cùng anh Hiệp một bộ phim hài mà điều đặc biệt là từ đạo diễn cho đến các nghệ sĩ tham gia đa số là người quê gốc Hưng Yên. Em và anh Hiệp có thời gian diễn cùng phim thì chụp ảnh kỷ niệm đăng trên trang cá nhân thôi mà.

Lần đầu tiên ra Hà Nội đóng phim, cũng là lần đầu tiên đóng hài nhưng em rất vui vì các anh chị diễn viên hài miền Bắc rất thân thiện, cởi mở. Anh Hiệp 'gà' và Quang Tèo ngay lần đầu gặp mặt nghe giới thiệu thốt lên: "À cô này có bộ ảnh với ngựa".

{keywords}

Là người mẫu, bạn gặp áp lực gì khi đóng cùng các danh hài đã có tên tuổi và kinh nghiệm?

- Những cảnh đầu tiên của bộ phim, các anh Hiệp 'gà', Quang Tèo diễn tung hứng không theo kịch bản khiến em bị "đơ", không biết mình phải "nhập" vai lúc nào. Nhưng đó là những cảnh quay đầu, còn sau đó khi đã định thần được em cũng phiêu theo các anh ấy.

Cách đây vài tháng, Cao Thùy Linh gây xôn xao với bộ ảnh nude bên ngựa sau đó lại có scandal đi thi hoa hậu "chui", có vẻ như liên quan đến bạn là người ta nhớ tới những scandal?

- Chẳng giấu gì chị, sau bộ ảnh nude, cuộc sống của em có nhiều xáo trộn với nhiều lời ra tiếng vào. Nhưng sau đó em cũng ổn định và vượt qua. Vừa rồi em có qua Thái Lan thi Hoa hậu quốc tế 2014 và đoạt giải Trang phục truyền thống đẹp nhất.

Giải thưởng này rất có ý nghĩa với em. Nó giống như bước đệm để hình ảnh của em có chút thay đổi trong lòng công chúng. Đến thời điểm này em tự thấy nên hạn chế các bộ ảnh nhạy cảm và hướng đến việc làm những công việc để tạo dựng hình ảnh tốt hơn trong mắt mọi người.

{keywords}
Cao Thùy Linh tại cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Quốc tế 2014.

Trước đó sao bạn không nhờ đơn vị nào đó xin giấy phép đi thi cho đúng thủ tục, danh chính ngôn thuận mà phải cố tình đi thi rồi bị phạt?

- Thời gian để em chuẩn bị cuộc thi rất gấp mà thời gian xin phép cũng không thể nhanh được. Lần đầu tiên đi thi nên không biết xin ở đâu, xin như thế nào? Khi đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất, em nhận số tiền thưởng 2000 USD (khoảng 43 triệu đồng) nhưng khi về Việt Nam do đi thi không xin phép nên bị phạt 22,5 triệu đồng.

Có người hỏi em rằng bạn thấy mình lỗ hay lãi khi đi tham gia một cuộc thi quốc tế. Em chỉ nói rằng bản thân em muốn thử sức ở một sân chơi quốc tế và em thấy vui vì giải thưởng của mình nhận được ở cuộc thi này rất ý nghĩa.

Từng đóng cảnh nóng trên phim

Ngoài lĩnh vực người mẫu bạn từng tham gia một số bộ phim, vậy có cảnh diễn nào khiến bạn nhớ nhất? Bạn đã từng đóng cảnh nóng rồi chứ?

{keywords}
Hình ảnh gợi cảm của Cao Thùy Linh.

- Em từng đóng phim "Thế lực ngầm", "Người mẫu"... và em vừa hoàn thành phim điện ảnh của Việt Nam hợp tác với Thái Lan tên là "Oan hồn". Cảnh nóng thì em từng đóng rồi đó là trong phim "Sống sót trở về". Trong phim em không mặc gì và tắm suối ở Bảo Lộc.

Nói chuyện với bạn tôi có cảm nhận bạn là cô gái cá tính, bản năng và sẵn sàng "nổi loạn"?

- Nổi loạn thì chưa đến nhưng em hơi bướng tí thôi. Em tuổi Ngựa nên chân hay chạy. Việc em chụp bộ ảnh nude suy cho cùng thì một phần em muốn lưu giữ kỷ niệm, một phần muốn thể hiện sự khát khao tự do của người phụ nữ.

Bạn yêu nhiều chưa?

- Em yêu từ năm 21 tuổi. Đến giờ ở tuổi 23 tuổi, em đã trải qua 3 mối tình nhưng hiện tại thì không yêu ai. Bạn trai trước đây có hỗ trợ em trong cuộc sống chứ không phải đại gia giàu có.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Sơn Hà