- Nổi tiếng nhờ danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 và gặt hái được không ít thành công ở lĩnh vực phim ảnh nhưng Lã Thanh Huyền lại không chọn nghệ thuật mà kinh doanh mới là con đường cô gắn bó lâu dài.


Khi đang là một trong những người đẹp, diễn viên đắt sô event và mời đóng phim thì Lã Thanh Huyền đột ngột lấy chồng. Đó là một doanh nhân hơn cô 12 tuổi. Sau khi sinh con, cô gần như rút lui khỏi lĩnh vực nghệ thuật để dồn toàn bộ thời gian cho gia đình.

Nữ diễn viên "Blog nàng dâu" tâm sự sau khi sinh con, cô muốn tự tay chăm sóc cho đến khi con đủ cứng cáp và có thể đi học mẫu giáo.

{keywords} 

Với phim ảnh, cô đã hoạt động hơn 10 năm, từ khi còn là cô sinh viên 18 tuổi mới vào trường. Đến giờ, cô đã có 'tài sản' là hơn 10 bộ phim và một số vai diễn ưng ý. Tuy không nhiều, nhưng với cô, chừng đó là đủ.

"Đã đến lúc tôi rút lui bởi không muốn bất cứ sự ồn ào, rắc rối nào của showbiz làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Tôi cần một đời sống yên bình, phẳng lặng với gia đình bé nhỏ và niềm vui giản dị bên chồng con", cô nói. 

Anh Phương (tổng hợp)