Đám cưới của cặp đôi được diễn ra tại biệt thự riêng ở Quận 9, TP.HCM vào tối qua (19/3) với 100 khách mời.

Siêu mẫu rất kín tiếng về chuyện tình cảm nên việc Trang Lạ kết hôn khiến khán giả bất ngờ.

{keywords}

 Được biết, ông xã của Trang Lạ tên là Trần Tiễn Chánh, là Việt kiều Pháp và hiện đang làm bác sĩ, hai người đã có khoảng thời gian 5 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân.

{keywords}

Cô dâu chú rể hôn nhau say đắm trong tiếng hò reo của bạn bè.

{keywords}

Bật mí về ông xã, Trang Lạ nói rằng anh là người luôn hiểu và thông cảm cho công việc của cô. Ở tuổi 25, nữ người mẫu cảm thấy đã đến lúc xây dựng tổ ấm riêng với người chồng giỏi giang, tâm lý và hết lòng yêu thương cô cũng như gia đình.

{keywords}

Trước khi kết hôn, Trang Lạ và ông xã từng cùng nhau rong ruổi du lịch ở nhiều nước trên thế giới.

{keywords}

Buổi tiệc được tổ chức theo phong cách phương Tây, diễn ra bên hồ bơi trong khuôn viên nhà, với sự tham dự của những khách mời thân thiết, đa số là người nước ngoài, bạn bè của chú rể.

{keywords}

Trang Lạ sinh năm 1991, cao 1m73, cô là người mẫu cá tính, gây ấn tượng bởi gu thời trang thanh lịch nhưng cũng đầy gợi cảm và sành điệu. Hiện tại cô vừa tốt nghiệp cao học ngành kinh doanh hiện tại cô vẫn đang tập trung cho việc học hành và kinh doanh, thi thoảng siêu mẫu xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang cá tính và hút mắt và nhận lời trình diễn cho nhiều show và lời mời của những nhà thiết kế thân thiết.

{keywords}

Cô cũng là một trong số ít những nữ người mẫu "sạch" scandal.

Theo ĐSPL