Trong khi chưa rõ "số phận" của "Người Sắt 4" thì các fan của "Người Sắt" Robert Downey Jr. lại nức lòng vì thần tượng của mình sẽ tiếp tục tham gia hai phần tiếp theo của bom tấn "The Avengers" (Biệt đội siêu anh hùng).

{keywords}
Robert Downey Jr. tiết lộ anh nhận được cát -sê lên tới 50 triệu USD cho Người Sắt 3.

Phần 3 của loạt phim "Người Sắt" vừa kết thúc và thu về hơn 1,2 tỉ USD trên toàn cầu. Đây được coi là phần cuối loạt phim về tỉ phú Tony Stark/Người Sắt nên các fan đang kỳ vọng sẽ tiếp tục được gặp lại nhân vật mình yêu mến trong các phần tiếp theo trước thành công về doanh thu của "Người Sắt 3". Tuy nhiên hãng Marvel chưa thông báo kế hoạch thực hiện phần 4.

Mặc dù vậy người hâm mộ Tony Stark sắp tới sẽ được an ủi phần nào bởi Robert Downey Jr. sẽ tiếp tục mang Người Sắt trở lại màn ảnh trong 2 phần tiếp theo của "The Avengers", bộ phim cực thành công về doanh thu Hè năm ngoái. Robert Downey Jr. vừa xác nhận thông tin anh đã ký hợp đồng tham gia The Avengers 2 The Avengers 3.

The Avengers 2 với sự tham gia của dàn diễn viên đã gắn bó với phần đầu như Scarlett Johansson, Chris Hemsworth, Robert Downey Jr. Chris Evans, Jeremy Renner, Mark Ruffalo, Samuel L. Jackson...  dự kiến công chiếu vào 1/5/2015. The Avengers 3 thì dự kiến ra rạp vào Hè 2019.

Linh Anh - Theo OMG, MovieWeb, IMDB