Mặc dù đã từng có một đời vợ và ở tuổi ngoại ngũ tuần nhưng nghệ sĩ Hồng Tơ vẫn cưới được vợ trẻ, kém mình hơn 23 tuổi.

{keywords}

Nghệ sĩ Hồng Tơ được biết đến là một nghệ sĩ hài miền Nam nổi tiếng một thời. Ở giai đoạn sự nghiệp trên đỉnh cao, anh còn được gọi với biệt danh “nghệ sĩ đại gia” bởi cát xê cao ngất ngưởng. Anh đã từng kết hôn và có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Năm 2012, anh tái hôn với một người vợ trẻ kém mình gần 2 giáp. Và đến nay, anh đang có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên vợ trẻ và một nàng công chúa tên là Kim Cương.

{keywords}

Người vợ thứ 2 của Hồng Tơ tên là Lê Thị Kim Loan, kém anh 23 tuổi. Cô sinh ra ở trong một gia đình 7 anh chị em, gốc Huế. Đám cưới thứ 2 của anh được tổ chức khi anh ở tuổi 54 còn vợ anh lúc ấy mới 31 tuổi. Chia sẻ trong chương trình Chuyện đêm muộn, Hồng Tơ cho biết để cưới được nàng về dinh, anh đã phải giấu đi tuổi thật của mình và “cưa sừng” giảm tuổi thật hẳn một con giáp.

{keywords}

Cơ duyên để Hồng Tơ gặp người vợ thứ 2 của mình là trong cửa hàng bán đồ mỹ phẩm, thời trang, kính của bà xã. Theo như danh hài chia sẻ, anh đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp Loan. Tuy nhiên, lần đầu tiên đến cửa hàng, anh chỉ xem hàng, trả giá xong rồi đi vì thấy mắc quá. Và từ đó anh cố tình ghé qua cửa hàng của Loan mua nhiều lần nữa, mỗi lần cuộc trò chuyện ngày một dài hơn. Sau 4, 5 lần ghé qua cửa hàng, anh đã mời được nàng đi cà phê nói chuyện tâm tình.
{keywords}

Lúc đầu Hồng Tơ nói dối cô về tuổi thật của mình. Mặc dù tuổi Canh Tý nhưng anh đã phải ăn gian một con giáp, nói tuổi Nhâm Tý vì sợ cô sẽ phân vân về tuổi tác.

{keywords}

Sau khi quen nhau được hơn 1 năm thì Kim Loan đã đồng ý lời tỏ tình và quyết định theo Hồng Tơ về dinh. Khoảng cách xa về tuổi tác của hai vợ chồng Hồng Tơ không hề gây trở ngại trong cuộc sống hôn nhân. Mặc dù kém Hồng Tơ 23 tuổi nhưng Kim Loan rất chững chạc.

{keywords}

Theo như chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Tơ, bà xã là chỗ dựa vững chắc cho anh, không chỉ hỗ trợ trong công việc mà còn chăm lo gia đình để chồng yên tâm đi làm. Không những vậy, dù biết chuyện Hồng Tơ có quá khứ thua nợ, phá sản, bà xã không trách móc mà lại luôn động viên, chia sẻ và là chỗ dựa vững chắc cho anh về tinh thần, vực anh đứng dậy.

{keywords}

Cũng từng nhắc tới người vợ trẻ trên Zing, Hồng Tơ dành khá nhiều lời ngọt ngào: "Điểm nổi bật nhất của bà xã là sự duyên dáng, cần cù, chịu khó trong công việc. Đặc biệt, cô ấy biết cách chăm sóc chồng, lo cho tôi từng chút một. Là một người có tâm, vì tình yêu, bà xã tôi đã quyết định ăn chay. Hành động đó giúp tôi nhận ra một điều: đó là người phụ nữ chung thủy. Bởi việc ăn chay sẽ giúp tâm tính con người được tốt hơn".


Theo ĐSPL