Trong mắt của gia đình và những người đồng nghiệp, Kỳ Duyên là một người có nhan sắc và khả năng, nhưng sự non trẻ đã khiến cô gặp phải hết rủi ro này đến rủi ro khác.

Dù mới góp mặt ở showbiz chưa lâu nhưng cái tên Hoa hậu Kỳ Duyên đã để lại rất nhiều tranh cãi. Ngay sau ngày đăng quang, Kỳ Duyên gặp phải hàng loạt scandal.

Tới thời điểm này, khi đã gần hết nhiệm kỳ Hoa hậu của mình, những scandal vẫn chưa buông tha Kỳ Duyên.

Cũng bởi vậy mà cô phải đứng trước rất nhiều lời chỉ trích, chê bai từ dư luận về cách ứng xử, thái độ. Tuy nhiên, cũng không ít người từng bảo vệ cô trước những ý kiến tiêu cực đó.

Trong mắt của gia đình và những người đồng nghiệp, Kỳ Duyên là một người có nhan sắc và khả năng, nhưng sự non trẻ đã khiến cô gặp phải hết rủi ro này đến rủi ro khác.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên 

 

Bố Hoa hậu Kỳ Duyên: "Duyên rất nghị lực"

Nguyễn Văn Thành - bố của Hoa hậu Kỳ Duyên từng tâm sự trên báo chí về những tính cách đặc biệt của con gái.

"Duyên rất nghị lực. Tôi cho con đi học bơi từ năm 6 tuổi, chỉ vài tháng sau đã có thể bơi 7-8 vòng ở hồ bơi dành cho vận động viên quốc gia.

Các thầy đều khen Duyên thông minh, có năng khiếu. Ngoài bơi lội, Duyên còn thường xuyên đánh cầu lông và tennis. Ngay cả khi đi thi Hoa hậu, Duyên chỉ có hai tuần tập múa nhưng tiếp thu rất nhanh.

Ở cuộc sống đời thường, Duyên luôn có ý thức trong sinh hoạt và tự giác trong học tập. Từ nhỏ, Duyên đã cố gắng học và toàn học ở các trường nổi tiếng ở Nam Định", ông Thành cho biết.

Trong một lần khác Kỳ Duyên vướng phải scandal ăn nói hỗn hào với bố mẹ, ông Thành cũng đã lên tiếng. Ông quả quyết: "Cô chú và cả em cũng rất bất ngờ khi sáng nay đọc được những tin tức trên báo nói Kỳ Duyên hỗn láo.

Con chú chú phải hiểu chứ. Chú nuôi dạy em rất nghiêm khắc bao nhiêu năm nay, chú khẳng định Kỳ Duyên không phải là đứa trẻ hỗn láo".

{keywords}
 

 

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên

Nhận xét về cô con gái của mình trong vai trò của một hoa hậu, bà Thêm - mẹ Kỳ Duyên chia sẻ:

"Với tiêu chí hướng đến vẻ đẹp trí tuệ, giám khảo không chỉ chấm về mặt ngoại hình mà còn là vẻ đẹp của tâm hồn và trí tuệ. Về mặt khách quan, tôi nghĩ con gái mình đã hội đủ những điều kiện này”. 

{keywords}

Bạn cùng trường Đại học: "Trông kiêu kỳ nhưng lễ phép"

Sau khi bước vào cánh cổng trường Đại học Ngoại Thương, Kỳ Duyên đã đăng ký vào Ban Thời trang của Câu lạc bộ MC và Thời trang (MFC) của trường, trong đợt tuyển thành viên đầu năm học 2014 và để lại nhiều dấu ấn.

Nguyễn Thu Hiền, Phó Chủ tịch đương nhiệm của CLB này nhớ lại: “Mọi người đều ấn tượng với Duyên vì em khá cao và có gương mặt xinh xắn!”

Khi tiếp xúc với Kỳ Duyên, cô Phó chủ tịch CLB MC và Thời trang cho rằng tuy Duyên trông có vẻ gì đó kiêu kỳ, lạnh lùng nhưng trên thực tế, cô rất trẻ con và lễ phép.

“Ngay cả sau khi đăng quang, Duyên vẫn không hề có chút thái độ kiêu căng hay lạnh nhạt với mọi người.

Còn nhớ trong sinh nhật CLB, tức là vài ngày sau khi đăng quang, Duyên đã mang tới bất ngờ khi đột ngột xuất hiện với bánh sinh nhật trên tay.

Mọi người trong CLB đều rất vui và xúc động. Ai cũng cảm nhận được tình cảm của Duyên. Bản thân tôi biết rằng ai trong MFC tiếp xúc với Duyên đều rất yêu quý em!” – Thu Hiền chia sẻ.

Á hậu Diễm Trang: "Tôi thấy cô ấy rất xứng đáng"

Khoảng thời gian mới đăng quang, nhan sắc Kỳ Duyên bị đem ra mổ xẻ. Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên không xứng đáng đoạt ngôi Hoa hậu.

Tuy nhiên, Á hậu Diễm Trang lại có những nhận xét tích cực về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên: "Tôi thấy hoa hậu rất xứng đáng. Cô ấy học giỏi, đậu đại học với số điểm rất cao, lại còn học trường chuyên và lý lịch trong sạch. Ngay cả chiều cao, nhan sắc cũng rất khá."

Á hậu Huyền My: "Hoa hậu thì vẫn là con người bình thường"

Sau khi kết thúc cuộc thi, nhan sắc của Kỳ Duyên và Huyền My được đem ra so sánh nhiều nhất. Tiếp đó, Huyền My cũng nhận được những cái nhìn ưu ái từ dư luận hơn Kỳ Duyên rất nhiều.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi nếu là Kỳ Duyên thì sẽ ứng xử như thế nào trước những scandal đó, Huyền My đáp: "Tôi chưa bao giờ đặt câu hỏi như thế cả. Nhưng có bài báo tôi thấy đưa ra những so sánh, có tính áp đặt hơi quá đáng với Kỳ Duyên.

Ví dụ như tôi có đọc một bài báo nói Kỳ Duyên lúc nào mặt cũng rất khó chịu khi ở cạnh mẹ còn xuất hiện tại sự kiện thì tươi cười.

Tôi nghĩ rằng dù gì Kỳ Duyên cũng mới chỉ 19 tuổi và kể cả bạn ấy có là hoa hậu thì vẫn là con người bình thường.

Có thể ở các sự kiện lúc nào chúng tôi cũng phải cười, phải tươi hết mức nhưng sau khi ra khỏi đó chúng tôi được trở về chính bản thân mình. Ở bên bố mẹ đâu cần lúc nào cũng phải tươi cười, phải gồng mình lên để chứng tỏ?".

Hoa hậu Ngọc Hân: "Kỳ Duyên sẽ còn tỏa sáng"

Hoa hậu Ngọc Hân cũng từng lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên trước những ồn ào sau khi đăng quang: "Kỳ Duyên sẽ còn tỏa sáng.

Trên cương vị là giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Ngọc Hân cho rằng mọi người không nên chỉ nhìn vào vẻ đẹp bên ngoài để đánh giá một hoa hậu có xứng đáng hay không bởi các tiêu chí còn phụ thuộc vào nền tảng tri thức và có một tâm hồn đẹp”.

Hoa hậu thời trang Trúc Diễm: "Càng nhìn càng thấy thu hút"

Trúc Diễm cũng từng dành cho Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lời khen: "Riêng tôi nhận thấy hoa hậu rất xinh xắn và hồn nhiên, không phải theo kiểu lộng lẫy, rực rỡ mà càng nhìn càng thấy thu hút. Nếu biết chọn lựa trang điểm, y phục thì sẽ càng tỏa sáng hơn".

Theo Trí Thức Trẻ