Căn nhà rộng rãi là nơi tràn ngập tình yêu thương và sự quan tâm của các thành viên trong gia đình.


Nguyễn Thảo Hương từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2004 và giành được giải thưởng Hoa hậu Asean ăn ảnh nhất trong cuộc thi quốc tế sau đó một năm.

Tuy nhiên, đối với không ít người, chị vẫn là gương mặt xa lạ bởi sau hai cuộc thi nhan sắc, người đẹp chọn ở ẩn để theo đuổi niềm đam mê riêng và tận tụy với gia đình.

Hiện tại, chị đang sống cùng gia đình chồng trong một căn nhà mặt tiền rộng rãi ở Phố Huế, Hà Nội. Đây cũng chính là nơi trưng bày các sản phẩm nhông xích do công ty nhà chồng sản xuất.

Thảo Hương cũng không màng tới showbiz giống nhiều người đẹp khác, chị chọn cho mình công việc chị yêu thích: tổ chức đám cưới handmade.

Căn nhà khang trang Thảo Hương sống có tất cả 6 tầng và gia cô sống ở tầng 4.

{keywords}

Phòng khách chung của căn nhà nằm ở tầng 3. Đây là nơi Thảo Hương bàn bạc công việc với nhân viên và gặp gỡ khách hàng để lên kế hoạch cho đám cưới của họ. Hiện tại, chị đang sở hữu một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức đám cưới handmade.

{keywords}

Đối diện ghế salon tiếp khách là tivi, một chiếc đồng hồ đứng và một vài vật dụng trang trí. Phòng khách được bài trí tương đối gọn gàng và rất sạch sẽ.

{keywords}

Vừa bước khỏi thang máy để di chuyển ra tầng 4, nơi sinh hoạt của gia đình Thảo Hương, đập vào mắt mọi người là cây hoa trắng to do chính tay Thảo Hương tự làm. Chị chia sẻ, để làm ra cái cây này cần không ít thời gian, trong đó phần lớn là để tìm được một cái thân cây như ý.

{keywords}

Bên trái sảnh là phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ của hai vợ chồng chị. Phòng sinh hoạt chung được trang bị đầy đủ đệm, tivi, ghế salon và có một khoảng sàn nhà rộng để ba đứa trẻ trong nhà thỏa sức vui đùa.

{keywords}

Thảo Hương và cậu con trai thứ ba. Dù công việc bận rộn nhưng nhờ làm ngay tại nhà nên chị vẫn có thời gian để chăm sóc và vui đùa với con cái.

{keywords}

Một góc trong phòng sinh hoạt chung là nơi treo lồng chim của chồng chị. Anh Quang rất thích nuôi chim nhưng vì sức khỏe của con cái nên anh quyết định "tạm hoãn" đam mê.

{keywords}

Bên trái phòng sinh hoạt chung là phòng ngủ rộng rãi của vợ chồng chị. Chiếc giường này tuy đẹp nhưng từ ngày gia đình có trẻ con, nó chẳng mấy khi được sử dụng. Vợ chồng chị chuyển sang nằm đệm vì sợ con ngã đau.

{keywords}

Ảnh cưới được treo ngay đầu giường để nhắc anh chị nhớ đến một nơi đi về.

{keywords}

Bàn trang điểm của Thảo Hương đối diện giường ngủ. Mặc dù sở hữu rất nhiều loại mỹ phẩm nhưng Hoa hậu Asean ăn ảnh nhất rất ít khi phải dùng đến chúng. Thông thường ra đường chị chỉ dùng son môi.

{keywords}

Bên phải sảnh là phòng ngủ của ba đứa trẻ. Đây là không gian bất cứ cô công chúa nhí nào cũng ao ước. Đặc biệt hơn nữa là tất cả những vật dụng bài trí đều do Thảo Hương một tay thiết kế.

 

{keywords}

Nếu con gái có phòng ngủ với tone hồng chủ đạo và họa tiết Hello Kitty thì con trai được mẹ thiết kế cho một chiếc giường mô hình xe ô tô.

{keywords}

Thảo Hương tỉ mỉ đến từng chi tiết khi dựng nên bản vẽ này. Người đẹp cho biết, để tạo cho các con không gian sinh hoạt này, chị mất khoảng một năm.

{keywords}

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì những đứa trẻ vẫn thích ngủ với bố mẹ hơn là ngủ trong không gian của riêng chúng.

{keywords}

Phòng bếp được trang trí khá tiện lợi và sạch sẽ.

{keywords}

Một khoảng không gian trên tầng 5 đang được dùng để trồng phong lan, sở thích mới của chồng Thảo Hương trong năm nay.

{keywords}

Tầng 6 là nơi đặt hồ bơi bằng phao rộng có đường kính khoảng 3 mét để phục vụ cho sở thích vẫy vùng của ba đứa trẻ.

 

Theo Trí Thức Trẻ