- Hồng Đăng, Nhã Phương đã trở thành hai gương mặt lọt vào top 5 đề cử diễn viên ấn tượng nhất do VTV vừa công bố.

Top 5 nam diễn viên nam

Hồng Đăng là một trong những gương mặt diễn viên nam được khán giả "nhớ mặt thuộc tên" với hàng loạt các vai lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình: Nhật Ký Vàng Anh, Nhà có nhiều cửa sổ, Những người độc thân vui vẻ, Chỉ có thể là yêu, Cầu vồng tình yêu

Không chỉ sở hữu vẻ điển trai mà Hồng Đăng còn để lại những ấn tượng mạnh cho người xem bởi khả năng nhập vai rất tinh tế và có chiều sâu. Bước qua tuổi 30, Hồng Đăng đang có một tổ ấm riêng cùng người vợ không làm nghệ thuật và bé gái xinh xắn.

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng.

Trọng Trinh là đạo diễn những bộ phim truyền hình cho giới trẻ như Ban mai xanh, Chàng trai đa cảm, Mưa bóng mây để lại nhiều ấn tượng tốt. Đặc biệt với bộ phim 85 tập "Cầu vồng tình yêu - bộ phim Hàn được Việt hóa này một lần nữa khẳng định khả năng của đạo diễn này.

Tuy bận rộn với công việc ở Hãng phim Truyền hình Việt Nam nhưng trong anh vẫn cháy lên niềm khác khao được lên sân khấu, được ra trường quay để hòa mình vào những vai diễn mà khán giả ái mộ. Với gia đình, Trọng Trinh đang hạnh phúc với người vợ trẻ.

Nụ cười quyến rũ và mái tóc bồng bềnh, Huy Khánh từng được ví là "gã Don Juan của màn ảnh Việt Nam". Anh từng tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật như thời trang, điện ảnh, sân khấu kịch.

Huy Khánh từng làm MC chương trình Vietnam idol nhưng ở vai trò này anh chưa để lại nhiều dấu ấn. Đến giờ, sân khấu và điện ảnh vẫn là hai lĩnh vực giúp Huy Khánh ở lại lâu trong lòng người xem với hàng loạt vai diễn, đặc biệt là vai Thái trong phim Dốc tình.

{keywords}
Diễn viên Huy Khánh.


Đỗ Duy Nam - người từng tham gia hai bộ phim truyền hình dài tập Làm chồng đại gia Sóng ngầm phố nhỏ cũng lọt vào Top 5 diễn viên nam ấn tượng cùng với diễn viên Kang Tae Oh đến từ Hàn Quốc - người thủ vai Junsu trong bộ phim Tuổi thanh xuân.

Top 5 nữ diễn viên ấn tượng

Nabi Nhã Phương từng tham gia phim: Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ... Sau sự thành công của Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương tiếp tục tăng tốc tên tuổi của mình với vai diễn trong phim Quả tim máu.

Đặc biệt vai Thêu trong phim truyền hình Vừa đi vừa khóc và Linh trong Tuổi thanh xuân, Nhã Phương đang ngày càng khẳng định khẳng định được giá trị và khả năng của mình với lỗi diễn xuất nhẹ nhàng, lôi cuốn.

{keywords}
Diễn viên Nhã Phương.

Huyền Lizzie là nick name của cô nàng từng lọt vào top 5 Miss Teen 2009 - Nguyễn Minh Huyền. Sau vai diễn cô nàng Ly Ly tính tình kỳ quặc trong Bộ tứ 10A8, Huyền Lizzie tiếp tục gây ấn tượng với nhiều bộ phim truyền hình trong đó có Trái tim có nắng.

Với đôi mắt to tròn và đen lay láy cùng nụ cười trong sáng, phong cách trẻ trung và đáng yêu của Huyền Lizzie đã thu hút sự chú ý của khán giả tuổi teen. Ngoài điện ảnh, cô khá đắt sô là khách mời trong các sự kiện ra mắt thời trang.

Diễn viên Như Quỳnh vốn vẫn được xem là "biểu tượng" của vẻ đẹp và cốt cách của con người Tràng An. Bà được Nhà nước Việt Nam phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 1988 và Nghệ sĩ nhân dân năm 2007.

Cuối năm 2007, NSND Như Quỳnh giành giải thưởng Diễn viên nước ngoài xuất sắc Hàn Quốc do Đài truyền hình SBS trao tặng với vai bà mẹ trong bộ phim 64 tập Cô dâu vàng. Ngoài nghiệp diễn viên điện ảnh, bà cũng làm người mẫu tham gia khá nhiều chương trình quảng cáo trên truyền hình.

{keywords}
Diễn viên Như Quỳnh.

Diễn viên Thúy Hà - người thủ vai vai cô vợ lắm mồm và đanh đá trong bộ phim Mưa bóng mây cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả xem truyền hình. Việc cô có tên trong danh sách top 5 đề cử nữ diễn viên ấn tượng nhất năm 2015 là hoàn toàn xứng đáng.

Cùng có mặt trong danh sách này, là gương mặt trẻ đến từ Hàn Quốc Shin Hae Sun, nữ diễn viên này đã từng đóng một số bộ phim truyền hình của Hàn Quốc như School (KBS) hay Angel Eyes (SBS).

Ánh Ngọc