Ngày 6/9 Nhã Phương cùng bạn trai Trường Giang cùng ra Hà Nội để dự lễ trao giải VTV Awards. Cả hai bén duyên khi tham gia phim '49 ngày' và cùng được đề cử tại VTV Awards. Cặp đôi không ngại ngần công khai tình cảm khi tay trong tay tới dự lễ trao giải VTV Awards.

{keywords}
Cô tới lễ trao giải với diễn viên hài Trường Giang

Tuy nhiên, trong suốt lễ trao giải Nhã Phương được sắp xếp ngồi cạnh bạn diễn  Kang Tae Oh cùng đoàn làm phim 'Tuổi thanh xuân'. Cả hai đều tỏ ra rất hạnh phúc vì không chỉ giành giải Nam và Nữ diễn viên ấn tượng mà 'Tuổi thanh xuân' còn vượt qua những bộ phim khác cũng của VFC sản xuất là 'Bão qua làng, Mưa bóng mây, Trái tim có nắng để giành giải Phim mới ấn tượng.

{keywords}
Kang Tae Oh tới lễ trao giải Ấn tượng VTV

Mới được khán giả Việt Nam biết đến chỉ sau một vai diễn trong bộ phim 'Tuổi thanh xuân' nhưng nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh đã để lại nhiều dấn ấn trên truyền hình nhờ vẻ ngoài điển trai, diễn xuất cuốn hút cùng cách cư xử thân thiện. Chính vì vậy anh chàng Junsu trong 'Tuổi thanh xuân' đã có được một lượng fan rất lớn tại Việt Nam.

{keywords}
Anh nhận giải Nam diễn viên ấn tượng
 

Trở lại Hà Nội để tham dự lễ trao giải VTV Awards, Kang Tae Oh còn có cuộc gặp gỡ với các fan tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Dù là diễn viên ngoại quốc duy nhất góp mặt trong bảng đề cử Nam diễn viên ấn tượng nhưng Kang Tae Oh đã vượt qua đối thủ nặng ký là diễn viên Hồng Đăng, cũng là bạn diễn trong 'Tuổi thanh xuân' để giành số phiếu cao nhất.

{keywords}
Nhã Phương nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng
 

Trong khi đó, Nhã Phương, một trong những nữ diễn viên đang được yêu thích nhất hiện nay đã không gây bất ngờ khi vượt qua cả NSND Như Quỳnh và diễn viên Thúy Hà trong 'Mưa bóng mây' để thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2015.

{keywords}
Nhã Phương và Kang Tae Oh trong lễ trao giải
 

Sau 'Tuổi thanh xuân', Nhã Phương đã kịp hoàn thành vai nữ chính trong phim điện ảnh '49 ngày' đang chiếu rạp và bộ phim truyền hình 'Khúc hát mặt trời' hợp tác với Nhật Bản. Sắp tới Nhã Phương sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 2 'Tuổi thanh xuân'.

{keywords}
Đoàn làm phim 'Tuổi thanh xuân' trong lễ trao giải.
 

Không chỉ thắng giải Nam và nữ diễn viên ấn tượng nhất, 'Tuổi thanh xuân' còn thắng giải Phim mới ấn tượng trong lễ trao giải VTV Awards diễn ra tối 6/9 tại Hà Nội. Ngoài hạng mục phim, trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC còn ẵm giải Chương trình Giải trí ấn tượng cho 'Bố ơi mình đi đâu thế?" mùa thứ nhất. 

{keywords}
Ê kíp 'Bố ơi mình đi đâu thế?' nhận giải chương trình giải trí ấn tượng.
 

'Bọn mình đã có 1 đêm trao giải rất vui. Giải thưởng không phải là đích của VFC nhưng khi nhìn những anh em trong các ê kíp làm phim, chương trình bước lên sân khấu nhận giải thưởng, thấy vui lắm và tự hào vì sự nỗ lực của anh em VFC trong suốt năm qua", đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ trên trang cá nhân ngay sau lễ trao giải.

{keywords}
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC trao giải cho 'Tuổi thanh xuân'.
 

Linh Anh