Sau khi tung bản audio cách đây 1 tháng và nhận về hiệu ứng tích cực từ khán giả, Phúc Bồ chính thức tung MV mới mang tên "10 độ C".

MV xoay quanh cảm xúc rối bời của một chàng trai sau khi chia tay cô bạn gái giữa mùa đông 10 độ ở Hàn Quốc. Anh không ngừng nhớ về những kỷ niệm khi còn ở bên người yêu, tâm trạng luôn bí bách, mệt mỏi, được ẩn dụ qua hình ảnh chú cá sống trong một bình thuỷ tinh nhỏ bé xuyên suốt MV.

Những mơ ước về ngày được trở lại bên cô gái thể hiện qua những phân cảnh quay toàn bộ dưới nước. Ở đó, hai người tìm thấy nhau, trao cho nhau những cử chỉ ân cần, tình tứ như ngày xưa. 

{keywords}
"10 độ C" là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, các cảnh quay được thực hiện ở Hàn Quốc, theo Phúc Bồ thì đó là "bài hát tử tế nhất" trong 3 năm trở lại đây.

Phúc Bồ chia sẻ: "Câu chuyện mà chúng tôi truyền tải là một chuyện tình rất đời, có hạnh phúc và có cả khổ đau. Nó gần gũi đến mức làm cho người xem có thể dễ dàng bắt gặp mình đâu đó qua những thước quay trong MV.

Tuy nhiên, chắc chắn khán giả sẽ không thể nhầm lẫn ‘10 độ C’ với bất kỳ sản phẩm nào khác vì những chi tiết ẩn dụ, siêu thực đã được lồng ghép khéo léo xuyên suốt câu chuyện. Đây là sản phẩm tâm huyết và tử tế nhất của anh trong vòng 3 năm trở lại đây. Với "10 độ C", Phúc Bồ hy vọng có thể mang lại cho người xem những giây phút lắng đọng và đồng cảm nhất trong mùa đông muộn này. 

Ngân An

Fan Kpop tố Phúc Bồ đạo beat, xúc phạm sao Hàn

Fan Kpop tố Phúc Bồ đạo beat, xúc phạm sao Hàn

Cho rằng Phúc Bồ đạo beat, nhiều fan Kpop đổ bộ làm náo loạn trên Youtube và Facebook của nhà sản xuất này.