Như một cái hẹn từ trước, Yamaha Ravolution Music Festival - thương hiệu lễ hội âm nhạc điện tử xứng tầm quốc tế của riêng Việt Nam lại một lần nữa trỗi dậy, đánh thức tâm hồn của vạn trái tim yêu nhạc. Theo đó, Don Diablo cùng 01 nghệ sĩ trong Top 10 Bảng xếp hạng Top DJ Mag sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất - sẽ là 2 cái tên “đốt cháy” Ravolution Music Festival phiên bản mừng sinh nhật 3 năm. Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên có tới 2 nghệ sĩ quốc tế nằm trong Top 10 cùng đến Việt Nam biểu diễn. Một điều chưa từng diễn ra trước đây với thị trường EDM ở Việt Nam.

{keywords}
 Toàn cảnh buổi họp báo công bố Ravolution Music Festival - Hành trình 3 năm phát triển 08.12.2019

Phiên bản đặc biệt đánh dấu cột mốc lễ hội lần thứ 6 này là minh chứng sống cho sự cố gắng phát triển không ngừng nghỉ của Ravolution trong suốt 3 năm qua, là mái nhà chung đã ấp ủ và nuôi dưỡng những trái tim luôn cháy bỏng với EDM từ những ngày đầu tiên.

{keywords}
 Don Diablo - Ông hoàng Future House - hạng 6 bảng xếp hạng DJ Mag 2019.

Vốn nổi danh “máu mặt” trong làng EDM thế giới, Don Diablo (#6 Top 10 DJ Mag) luôn làm người hâm mộ phải “nín thở” vì những pha drop “rợn da gà” trong từng set nhạc Future House. Âm nhạc của Don Diablo đã thấm nhuần vào từng lớp cảm xúc của người nghe qua những giai điệu độc lạ, giúp gắn kết khán giả bằng mọi giác quan như “On My Mind”, “Cutting Shapes”, “Blow”, “Animale”, “Hooligans”, …

 

{keywords}
 Aly & Fila - Bộ đôi thần Uplifting Trance nức tiếng thiên hạ.

Đại tiệc sinh nhật 3 năm của RMF còn đem đến những vị thần ‘khét tiếng’ để cùng các bạn trẻ tận hưởng vẹn tròn những phép màu âm nhạc diệu kỳ chỉ có ở Ravolution phiên bản đặc biệt.

Được mệnh danh là những vị thần Ai Cập, bộ đôi Aly & Fila chính là nhân tố tiềm ẩn đến từ nhãn hiệu riêng Future Sound Of Egypt, đại diện cho dòng nhạc Trance bay bổng - thể loại nhạc góp phần làm nên thành công của mỗi kì Ravolution.

{keywords}
 Đẳng cấp xứng tầm quốc tế được thể hiện chỉn chu trong từng khâu tổ chức, đem đến những trải nghiệm sống động nhất về một lễ hội EDM Việt Nam.

Không phải tự nhiên mà RMF luôn chiếm vị trí nhất định trong tim giới yêu nhạc điện tử, tất cả luôn được thể hiện rõ nét qua sự đầu tư ‘nặng đô’ vào khâu tổ chức, từ sân khấu đến âm thanh, ánh sáng. Nổi trội với khả năng biến hoá thần kỳ qua mỗi mùa RMF, khán giả trẻ dù đã quen thuộc với các lễ hội âm nhạc quốc tế những vẫn phải cảm thấy kinh ngạc trước không gian âm nhạc lung linh, hiệu ứng MAGIC FX mãn nhãn với từng đợi khói cao nghi ngút, những màn cao trào cùng pháo bông lộng lẫy, những ánh đèn laser siêu xịn được điều khiển bởi các bậc thầy đến từ nước ngoài.

Phiên bản đặc biệt lần này chính là phiên bản hoàn hảo nhất - nơi mà khi bước vào, khán giả chỉ có thể thưởng thức trọn vẹn những tinh tuý của EDM, của nhiệt huyết tuổi trẻ.

Để kỉ niệm 3 năm sứ mệnh của Ravolution trên hành trình khám phá những chân trời mới, nhãn hàng Yamaha Motor Việt Nam lại một lần nữa đồng hành cùng ban tổ chức Anternation JSC với khao khát đem đến những trải nghiệm đỉnh cao về sân khấu siêu khủng, âm thanh cực đã, và ánh sáng huyền diệu. Trở lại với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương, thương hiệu xe máy hàng đầu Nhật Bản - Yamaha  còn mong muốn góp phần củng cố hình ảnh trẻ trung của nhãn hàng.

Mang đến cơ hội tỏa sáng và tìm kiếm tài năng cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc điện tử, đồng hành cùng RMF, Yamaha còn tổ chức chuỗi hoạt động Yamaha Road To Ravolution - DJ Battle (Đấu trường DJ) với 3 vòng tuyển chọn. 

Theo đó, các thí sinh nổi bật được tuyển chọn từ “Vòng tuyển chọn online ” sẽ có cơ hội thi đấu tại “Vòng đấu loại trực tiếp” tại TP.HCM (17/11), Đà Nẵng (23/11) và Hà Nội (30/11).
Và DJ Don Diablo (xếp hạng 6 Thế giới năm 2019) sẽ làm Ban giám khảo cho vòng chung kết để lựa chọn thí sinh thắng cuộc. Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 8/12 tại Empire City TP.HCM.
Để cập nhật những thông tin mới nhất, truy cập:

Trang Facebook chính thức của sự kiện:https://www.facebook.com/RavolutionFestival/

Link mua vé: https://www.ticketbox.vn/Ravolution

Yamaha: www.facebook.com/congtyyamahavn

Doãn Phong