{keywords}
Ban nhạc huyền thoại ABBA thời hoàng kim.

ABBA gồm 4 thành viên (gnetha Fältskog, Björn Ulvaeus, Benny Andersson và Anni-Frid Lyngstad), từng là một trong những nhóm nhạc thành công nhất thế giới trước tan rã vào năm 1982. 39 năm sau khi tan rã, nhóm quyết định tái hợp. Tuy nhiên thảm họa đã xảy ra trong buổi diễn tri ân của ABBA diễn ra tại Thụy Điển khi hai người không thể qua khỏi.

Show diễn diễn ra tại Uppsala Konsert & Kongress ở gần thủ đô Stockholm với sự tham gia của 1.000 người hôm 2/11. Tuy nhiên trước khi buổi diễn bắt đầu khoảng 30 phút thì một người bị rơi từ tầng 7 trúng hai người khác ở dưới khiến 1 người chết, 1 người bị thương và được đưa vào bệnh viện sau đó. Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra vụ việc và chưa xác định có dấu hiệu của tội phạm hay không. 

{keywords}
ABBA của hiện tại. 

Thảm họa xảy đến chỉ vài ngày trước khi ABBA ra album mới Voyage sau hơn 40 năm vào ngày 5/11. ABBA hôm qua cũng thông báo tạm dừng quảng bá cho buổi biểu diễn sắp tới trong vòng 24 giờ. "Do sự cố đau buồn tại buổi hòa nhạc đêm qua, chúng tôi quyết định hoãn đêm nhạc giới thiệu cho đến ngày mai", thông báo từ tài khoản Twitter ABBA Voyage. 

Ca khúc 'Happy New Year' của ABBA

An Na

ABBA chính thức quay trở lại sau 37 năm vắng bóng

ABBA chính thức quay trở lại sau 37 năm vắng bóng

 - Những người hâm mộ ban nhạc ABBA huyền thoại có sự bất ngờ lớn, khi nhóm này chính thức xác nhận việc trình làng hai ca khúc mới vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.