Mới đây, Hiền Mai trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em sau một thời gian dài im ắng. Ca khúc một tựa đề khá dài, ẩn chứa trong đó là một câu chuyện tình nhẹ nhàng, một quan điểm về tình yêu sâu sắc, vượt thời gian.

2 năm sau danh hiệu Á quân The Voice 2017, Hiền Mai có ra mắt ca khúc nhạc phim Em đâu phải quân cờ kết hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong dư án nhạc phim điện ảnh Cậu chủ ma cà rồng. Tuy nhiên, ca khúc này cũng chưa được nhiều khán giả biết tới.

{keywords}
Á quân The Voice 2017 Hiền Mai trở lại với sản phẩm mang tên "Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em".

Nói về sản phẩm mới sau 2 năm im ắng, Hiền Mai mong muốn gửi tới thông điệp: Tình yêu chân thành đến từ những điều giản dị nhất trong cuộc sống. Nếu bạn đang yêu thì hãy hỏi người ấy rằng Anh có muốn già cùng em không?

Chọn thời điểm này để tung sản phẩm âm nhạc mới đúng lúc rất nhiều những tên tuổi nổi bật ra MV, Hiền Mai thẳng thắn chia sẻ: “Tôi cũng xác định tinh thần trước rằng ra mắt thời điểm này sẽ gặp rất nhiều trở ngại, nhưng cứ nghĩ rằng ekip đã cùng nhau làm việc, trải qua cùng nhau những khó khăn, những trận cãi vã tưởng chừng như phải dừng lại không làm nữa thì sản phẩm này chính là thành quả vượt qua những gì mà tôi mong đợi.

Dù thế nào thì tôi cũng thực sự trân trọng nó! Kỳ vọng cũng có, đôi khi còn quá cầu toàn nhưng về tinh thần thì tôi cố gắng không đặt nặng quá, cái gì cũng có duyên số rồi. Tôi chỉ hy vọng với sự chỉn chu và nghiêm túc này, việc tôi quay trở lại với đường đua cũng sẽ được khán giả ghi nhận. Sau sản phẩm này, tôi sẽ thật sự cố gắng cho những sản phẩm tiếp theo và sẵn sàng đón nhận những ý kiến của khán giả ở sản phẩm lần này”. 

{keywords}
Á quân The Voice 2017 cùng ekip chia sẻ về sản phẩm đầu tay sau 2 năm vắng bóng.

Thêm vào đó, nhắc tới khoảng thời gian 2 năm vắng bóng kể từ The Voice 2017, Hiền Mai tâm sự có quá nhiều thứ xảy ra khiến cô khá áp lực.

“Trong 2 năm đó, tôi vẫn đi học tại trường và hoạt động nghệ thuật một cách thầm lặng. Tôi từng đầu quân cho 1 công ty giải trí để có nhiều hơn cơ hội rèn luyện, trau dồi khả năng cũng như tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân. Chính thời điểm đó cũng đã cho tôi thêm sự chín chắn, có động lực hơn cho bản thân về con đường âm nhạc. Quãng thời gian đó không ngắn mà cũng không dài nhưng cũng rất cảm ơn công ty vì đã tạo cho tôi cơ hội học hỏi trau dồi nhiều thứ, đặc biệt là vũ đạo. Tới thời điểm hiện tại là sau 2 năm, đúng thời điểm tôi vừa tốt nghiệp nữa nên cũng muốn tập trung nghiêm túc hơn cho chặng đường ca hát chuyên nghiệp”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Trong buổi ra mắt, Hiền Mai cũng gây bất ngờ khi tiết lộ cô vẫn phải vay tiền bố để làm sản phẩm lần này dù đã đi hát 2 năm. Nữ ca sĩ cũng hài hước giới thiệu bố mình là nhà đầu tư giúp cô ra mắt MV đầu tay. 

Về phía bố Hiền Mai, ông cho biết bản thân không quá lo lắng khi con gái đã đi hát 2 năm nhưng vẫn phải vay tiền bố. Ông thậm chí còn khẳng định ủng hộ con gái hết mình và con gái muốn bao nhiêu tiền cũng cho vay.

{keywords}
Bố Hiền Mai xuất hiện tại họp báo ủng hộ con gái. 

Trước câu hỏi có nhận được sự hỗ trợ từ người thầy Noo Phước Thịnh, Hiền Mai cho biết cô hỏi ý kiến của nam ca sĩ ngay từ khi có ý tưởng thực hiện sản phẩm. "Ban đầu, anh Noo cũng cảm thấy lo lắng vì sợ tôi làm không tới. Tuy nhiên, sau đó anh cũng động viên tôi rất nhiều. Bản thân tôi thường xuyên bị chán nản và chính anh là người đã đẩy tinh thần, hỗ trợ tôi hoàn thành sản phẩm lần này", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hiền Mai từng được khán giả biết tới với danh hiệu Á quân The Voice 2017 và là học trò cưng của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cô gây ấn tượng nhờ giọng hát tình cảm, nội lực, phong cách biểu diễn tự tin, làm chủ sân khấu.

{keywords}
Hiền Mai là trò cưng của ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Sau chương trình, giọng ca trẻ không vội ra mắt nhiều sản phẩm mà tập trung trau dồi giọng hát một cách bài bản tại trường học. Sau 4 năm học tại trường, Hiền Mai là thủ khoa đầu vào của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đã tốt nghiệp bằng loại giỏi.

Điều này cũng khiến gia đình Hiền Mai phần nào an tâm hơn khi con gái theo đuổi chặng đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

T.N

Á quân The Voice hát ca ngợi từng cầu thủ Việt Nam trước thềm King's Cup

Á quân The Voice hát ca ngợi từng cầu thủ Việt Nam trước thềm King's Cup

Trần Gia Nghi - Á quân The Voice 2018 đã tự đánh đàn và chế lại lời ca khúc "Một đêm say" để ủng hộ tinh thần đội tuyển bóng đá Việt Nam trước trận đấu mở màn King's Cup diễn ra vào tối ngày 5/6.